Suri Cruise đang học tiếng Quan thoại

-Thứ sáu, ngày 28/09/2012 10:32 GMT+7

Sau khi chia tay với Tom Cruise, Katie Holmes và cô con gái 6 tuổi Suri bắt đầu một cuộc sống mới tại New York City (Ảnh: Zimbio)

Cô con gái 6 tuổi của Tom Cruise và Katie Holmes được cho là đã đăng ký một khóa học tiếng Trung Quốc tại trường học mới Avenues ở New York City.

Theo nguồn tin của RadarOnline, ngoài việc đăng ký khóa học tiếng Trung – nằm trong chương trình của trường, tập trung vào Trung Quốc, Suri có thể sẽ đi du lịch đến một trong những chi nhánh của trường ở nước ngoài theo kế hoạch khi cô lớn lên.

“Suri đang học tiếng Quan thoại và đây là một nền tảng tuyệt vời cho cô bé”.

Ngôi trường cô bé Suri theo học là một trường tư, với lệ phí lên tới 40.000 USD một năm. Trường có sân chơi trên tầng thượng cùng một phòng tập thể dục chính bao gồm sân bóng rổ và bóng chuyền với kích thước hoàn chỉnh. Ngôi trường này có chi nhánh tại Trung Quốc, Ấn độ, Châu Phi, Châu Âu và các thành phố khác của Mỹ.

Sau khi chia tay với Tom, Katie Holmes giành được quyền nuôi dưỡng Suri. Hiện tại cả hai đang có một khởi đầu mới mẻ tại New York. Theo luật sư Bert Fields, ngôi sao của phim “Rock of Ages” – dù rất bận rộn với việc quay phim tại Anh quốc- vẫn luôn dành thời gian để gọi điện cho cô con gái nhỏ của mình 2 lần trong một ngày.

“Tom đang quay phim ở Anh. Anh ấy gọi cho Suri mỗi ngày, đôi khi là 2 lần một ngày. Tom yêu Suri và luôn hiện diện trong cuộc sống của cô bé. Như trong quá khứ, khi anh ấy quay phim ở nước ngoài, anh ấy phải dựa vào các cuộc điện thoại hàng ngày để giữ sự kết nối với con gái”.

Tin bài liên quan:

A (Theo RadarOnline)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước