Vietnam’s Next Top Model tập 9: BGK khóc chia tay Đỗ Hà

-Thứ hai, ngày 15/10/2012 07:10 GMT+7

Đỗ Hà chia tay VNTM

Sự nổi loạn trong phần thử thách catwalk ngay tại trung tâm chợ Bến Thành cùng sự lắng đọng trong phần photoshoot “Hồn Việt” và những giọt nước mắt của ban giám khảo khi phải chia tay thí sinh là những mảng màu sắc đối lập trong tập 9 Vietnam’s Next Top Model phát sóng tối 14/10.

Phong cách Harajuku “làm loạn” chợ Bến Thành

Ở tập tối qua 14/10, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã tạo ra những bộ trang phục độc đáo đầy màu sắc cùng những phụ kiện theo phong cách thời trang Harajuku giúp các thí sinh chứng tỏ bản lĩnh của một người mẫu chuyên nghiệp, vượt qua những ánh nhìn soi mói, những lời bàn tán xung quanh và thực sự tập trung vào phần trình diễn catwalk của mình.

‘ Các thí sinh rực rỡ tại chợ Bến Thành

Khoác trên mình những bộ trang phục rực rỡ, sải bước trên sàn catwalk dài 200m ngay trung tâm chợ Bến Thành, các thí sinh Vietnam’s Next Top Model đã khiến các du khách không thể rời mắt. Sự xuất hiện đặc biệt của họ khiến khu chợ này càng thêm náo nhiệt. Tuy nhiên, các thí sinh phải bỏ qua tất cả những lời bàn tán xung quanh mình để tập trung trình diễn thể hiện bản lĩnh của một người mẫu chuyên nghiệp.

Có thể thấy đây là thử thách đánh giá được sự tự tin, bản lĩnh và chuyên nghiệp của một người mẫu. Hầu như các thí sinh đã không để phụ lòng ban giám khảo trong phần thử thách tuần này. Thiên Trang đã vượt qua 8 thí sinh khác trở thành người chiến thắng trong thử thách này bởi phong thái tự tin và chuyên nghiệp.

Tôn vinh nét đẹp phương Đông trong “Hồn Việt”

Trái ngược với sự mạnh mẽ của một võ sĩ ở tập trước, trong tập này 9 cô gái củaVietnam’s Next Top Model được hóa thân thành những “vương tần” trong khung cảnh trang nghiêm, cổ kính của chùa Hội Sơn. Diện lên người những chiếc áo dài cách điệu của nhà thiết kế Mai Lâm với những đường may và hoạ tiết đậm chất cung đình, các cô gái trở nên đầy quyền lực và toát lên thần thái của những bậc vương tần ngày xưa.

Có thể thấy đây là một trải nghiệm khá thú vị đối với các thí sinh. Họ sẽ phải biết cách tạo ra được thần thái của một người phụ nữ Việt Nam nhưng thuộc về thế kỷ mới trong từng shoot hình của mình. Thử thách này cũng giúp các thí sinh có thêm nhiều kinh nghiệm trong hành trình làm người mẫu về sau.

Ban giám khảo ngậm ngùi chia tay Đỗ Hà

Khá lúng túng trong cách tạo dáng với bộ ảnh lần này, Đỗ Hà là thí sinh tiếp theo phải nói lời chia tay cuộc thi. Nhã Trúc và Đỗ Hà là 2 thí sinh rơi vào Top nguy hiểm của tuần này.

Nhã Trúc là cô gái có phần thể hiện tốt hơn nên tiếp tục được bước tiếp vào vòng trong. “Thật khó khăn cho chúng tôi khi quyết định chọn ai đi tiếp trong hai em bởi chúng tôi đều rất yêu quý cả hai em. Lần này, không phải các em khóc mà chúng tôi mới là người khóc”, giám khảo Xuân Lan chia sẻ.

Có thể thấy Đỗ Hà là thí sinh thứ 2 khiến “bộ tứ quyền lực” của Vietnam’s Next Top Model rơi nước mắt. Trước đó, khi phải chia tay Kim Loan, ban giám khảo cũng như các thí sinh đều không khỏi xúc động. Nhưng dù nuối tiếc đến mấy thì Đỗ Hà cũng phải nói lời chia tay Vietnam’s Next Top Model 2012 tại đây.

Cuộc đua tới ngôi vị quán quân của người mẫu Việt Nam 2012 chỉ còn lại 8 thí sinh. Ai trong số họ sẽ tiếp tục bứt phá để đến gần hơn với giải thưởng này. Quý vị hãy tiếp tục theo dõi những thử thách hấp dẫn trong tập tiếp theo của chương trình vào 20h chủ nhật tuần sau (21/10) trên VTV3!

Tin bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước