Hà Nội đẩy mạnh quảng bá hình ảnh trên kênh CNN

Quý Châu - Thành Duy (Ban Truyền hình Đối ngoại)-Thứ ba, ngày 21/03/2017 05:00 GMT+7

VTV.vn - Theo ông Đỗ Đình Hồng - Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội, CNN có diện phủ sóng toàn cầu, công nghệ tốt, đó là những điều kiện để Hà Nội lựa chọn CNN làm đối tác chiến lược.

Ngày 15/3, một đoạn clip 30 giây về Hà Nội đã được trình chiếu trên kênh CNN. Theo đó, những hình ảnh rất độc đáo của thủ đô theo cách nhìn của những người làm truyền hình CNN đã đến với khán giả toàn cầu. Đây là một trong hai clip có tiêu đề Hà Nội - Trái tim Việt NamHà Nội - Cái nôi di sản được phát sóng trong năm 2017, những phim quảng bá như thế này được kỳ vọng sẽ thu hút hơn nữa du khách và nhà đầu tư đến Việt Nam.

Để cùng chia sẻ với khán giả về việc Hà Nội tích cực đầu tư cho việc quảng bá hình ảnh ra thế giới như thế nào trong thời gian qua cũng như chiến lược quảng bá hình ảnh của Hà Nội và đất nước, con người Việt Nam đến với thế giới thông qua các phương tiện truyền thông quốc tế, phóng viên THVN đã có cuộc phỏng vấn với ông Đỗ Đình Hồng, Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    Giao diện thử nghiệm VTVLive