40.000 lít dầu tràn ở vùng biển Chile

(VTV9)Cập nhật 18:42 ngày 29/07/2019

Tài hải quân Chile được điều tới hiện trường vụ tràn dầu. (Ảnh: Reuters/TTXVN)

VTV.vn - Chile đang mở cuộc điều tra về một vụ tràn 40.000 lít dầu diesel tại đảo Guarello thuộc vùng biển cực Nam của nước này.

Cuộc điều tra được tiến hành ngay sau khi cơ quan chức năng Chile tiếp nhận thông tin về vụ tràn dầu nói trên do Công ty khai thác mỏ CAP phản ánh. Cụ thể, CAP cho biết vụ tràn dầu xảy ra tại bến cảng của đảo Guarello và đang lan ra khu vực biển thuộc Nam Thái Bình Dương. 

Nhà chức trách Chile đã họp bàn về việc triển khai biện pháp ứng phó khẩn cấp ngăn chặn dầu lan cũng như biện pháp chống ô nhiễm tại đây. Nguyên nhân của vụ tràn dầu hiện đang được điều tra.


Nguy cơ tràn dầu ngoài khơi Yemen Nguy cơ tràn dầu ngoài khơi Yemen Pháp vật lộn xử lý sự cố tràn dầu Pháp vật lộn xử lý sự cố tràn dầu Nhiều người thiệt mạng trong thảm họa tràn dầu ở Indonesia Nhiều người thiệt mạng trong thảm họa tràn dầu ở Indonesia


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Giữ đam mê chế tác đàn ghi ta ở phố biển

VTV.vn - Cây đàn ghi ta, tiếng đàn ghi ta- có lẽ đã quá quen thuộc với mọi người. Nhưng, không phải ai cũng tận mắt nhìn thấy đàn ghi ta được làm ra như thế nào.