Ca sĩ Trọng Tấn sâu lắng cùng "Ánh mắt quê hương"

Phương Dung-Thứ ba, ngày 19/03/2013 17:05 GMT+7

 Để thể hiện tình yêu, nỗi nhớ quê hương, Trọng Tấn đã quyết định thực hiện thu âm để phát hành album Ánh mắt quê hương. Album này chính là một cái nhìn về quê nhà, như một sự trở về với ký ức tuổi thơ, với tình yêu, với những kỷ niệm thân thiết gắn bó trong mỗi cuộc đời…

Ánh mắt quê hương là tựa đề album mới của ca sĩ Trọng Tấn với tuyển chọn 9 tình khúc sâu lắng hướng về đề tài quê hương của nhiều tác giả: Bến đợi - Thuận Yến, Hồ Ngọc Chương, Chiều nắng - Nguyễn Đình San; Đôi mắt quê hương – Hoàng Phương; Em tôi – Hoàng Phương; Giếng quê - Thuận Yến; Nụ hồng - Trần Hữu Bích; Ở hai đầu nỗi nhớ - Phan Huỳnh Điểu, Trần Hoài Thu; Thì thầm với dòng sông – Phan Huỳnh Điểu, Hoài Vũ và Trở về - Tuấn Phương, Lê Tự Minh.

Album này cũng là sản phẩm đầu tay có sự góp sức của ba anh em ruột Trọng Tấn (ca sĩ) – Trọng Bình (Mix) – Trọng Phương (Phối khí). Thời gian thực hiện album kéo dài trong 6 tháng.

‘ Ca sĩ Trọng Tấn

Với album mới Ánh mắt quê hương Trọng Tấn tâm sự: Trong cuộc đời ca hát, tôi từng thể hiện rất ca khúc, nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, song những ca khúc mang âm hưởng trữ tình dân gian, với giai điệu mượt mà, sâu lắng, với những hình ảnh đẹp về làng quê luôn choán ngợp tâm hồn tôi bằng tình cảm rất đặc biệt và truyền vào tôi rất nhiều cảm hứng sáng tạo. Bởi thế đó cũng là những ca khúc tôi thể hiện rất thành công.

Trong album, ngoài những ca khúc đã quen, Trọng Tấn đặc biệt tâm đắc với hai ca khúc Chiều nắng (Nguyễn Đình San) và Trở về (Tuấn Phương). Đây là lần đầu tiên hai ca khúc này được Trọng Tấn thu âm, phát hành CD.

Từ năm 2000, Trọng Tấn đã giới thiệu tới khán giả nhiều album đặc sắc như Tiếng đàn bầu, Rặng Trâm bầu, Việt Nam tổ quốc tôi, Đồng đội (video), Một chặng đường, Chuyện tình Kinh Bắc (video), Đi giữa mùa xuân, Ngõ vắng xôn xao… Các album đều nhận được sự quan tâm và yêu mến của công chúng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước