Sau smartphone, Xiaomi tham vọng bành trướng sang mảng bán lẻ

Thùy An-Thứ năm, ngày 01/02/2018 15:09 GMT+7

VTV.vn - Mảng bán lẻ có lẽ là mục tiêu tiếp theo của Xiaomi sau thành công với những chiếc smartphone.

Theo GSM Arena, Xiaomi đang cho thấy tham vọng mở rộng chuỗi bán lẻ Mi Store của mình tại châu Âu. Cụ thể, startup này vừa mở cửa hàng Mi Store bày bán nhiều sản phẩm công nghệ thuộc "Mi Ecosystem" (hệ sinh thái Mi) gồm: điện thoại, thiết bị đeo tay, loa thông minh… tại Bucharest, Romania. Điều đáng chú ý, động thái này diễn ra chỉ 2 tuần sau khi hãng này mở các Mi Store tại Tây Ban Nha và Italy.

Xiaomi đặt mục tiêu mở hơn 1.000 cửa hàng trên toàn cầu tính đến năm 2020. Trong 2 năm qua, mô hình Mi Store được triển khai rộng khắp trên các thị trường có sự hiện diện Xiaomi như Ấn Độ, Malaysia, Singapore, Thái Lan…

Sau smartphone, Xiaomi tham vọng bành trướng sang mảng bán lẻ - Ảnh 1.

Tại Việt Nam, đầu tháng 1 vừa qua, Xiaomi cùng với đối tác đã chính thức khai trương cửa hàng Mi Store ủy quyền đầu tiên

Tại Việt Nam, đầu tháng 1 vừa qua, Xiaomi cùng với đối tác đã chính thức khai trương cửa hàng Mi Store ủy quyền đầu tiên. Không dừng lại, mới đây, Xiaomi cũng đã ký kết hợp tác để ra mắt gian hàng trên nền tảng thương mại điện tử Shopee. Hiện người dùng Shopee đã có thể truy cập gian hàng chính thức của Xiaomi để có mua những sản phẩm chính hãng tại Shopee.

Đây được xem là bước đi tiếp theo trong việc tiếp cận sâu hơn nữa thị trường hơn 90 triệu dân tại Việt Nam.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước