Tác động của mang thai với bạn và chàng

N.M (Dịch)-Thứ sáu, ngày 08/02/2013 07:00 GMT+7

Ảnh minh họa

Mang thai có thể khiến bạn bị buồn nôn, trọng lượng tăng và hình dáng cơ thể không còn thon gọn... Tuy nhiên việc mang thai không chỉ tác động tới bạn, mà còn ảnh hưởng tới chàng.

Những thay đổi với bạn

Bạn cho phép mình chờ đợi

Mang thai là thời gian người vợ cảm thấy chồng mình nhạy cảm hơn với các nhu cầu của họ.

Bạn trở thành một nhà phê bình

Gia đình chồng sẽ thôi không xét nét bạn? Ông xã sẽ bỏ hút thuốc lá? Tại sao các cô gái tuổi teen trên truyền hình trông giống như những đứa con gái hư hỏng? Bạn dường như phê bình, chỉ trích nhiều hơn về mọi thứ xung quanh và muốn tất cả phải lý tưởng hơn.

Tính tình thay đổi

Sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể có thể biến bạn từ một người cứng rắn, thích áp đặt thành một người nhạy cảm. Tuy nhiên, không ai muốn làm phật lòng phụ nữ mang thai!

Bạn trở thành người ôm đồm nhiều việc

Nếu trước đây bạn khá thoải mái và bình tĩnh trước mọi thứ trong ngôi nhà của mình thì giờ đây chúng đều cần phải tổ chức lại càng nhanh càng tốt!

Bạn béo lên

Ăn uống lành mạnh và tập thể dục cũng sẽ không thay đổi được thực tế rằng một em bé đang phát triển bên trong cơ thể. Vì thế, bạn nên học cách yêu cơ thể mình lúc mang thai và việc những đường cong biến mất không phải là lý do để suy nghĩ và buồn phiền.

Những thay đổi với anh ấy

Chàng thành trợ lý cá nhân của bạn

Hầu hết đàn ông hỏi “Anh phải làm ư?”, “Anh có thể làm gì được cho em?” Bạn hãy nhớ cơ hội này có thể sẽ không kéo dài, do đó, hãy tranh thủ tận dụng lợi thế ngay từ bây giờ!

Chàng trở thành một người hay lo lắng

Sự quan tâm của chàng đôi lúc có thể dễ thương nhưng sự thận trọng thái quá của chàng cũng có thể gây phiền nhiễu như khi hỏi vợ “Em có chắc là sẽ ăn được món đó không?”. Hãy nhớ rằng việc mang thai mới mẻ với cả bạn và anh ấy, nên điều quan trọng là bạn cần kiên nhẫn.

Hạn chế “yêu”

Nghe có vẻ lạ, nhưng một số người sợ “chuyện đó” ảnh hưởng đến em bé. Nhưng khi em bé ra đời, mọi thứ sẽ trở về quỹ đạo cũ.

Thay đổi tác phong

Trước đây, chàng thường coi trọng hình thức và mất nhiều thời gian chăm chút ngoại hình trước khi ra khỏi nhà. Nhưng giờ đây nó có thể trở thành nỗi ám ảnh của chàng. Bạn thử để ý xem, chàng tiết kiệm thời gian cho trang phục như thế nào vì có nhiều việc phải làm giúp vợ.

Chàng cũng béo lên

Tuy hài hước nhưng sự thật là người chồng có thể tăng cân trong thời gian vợ mang thai.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước