Ngộ nghĩnh kangaroo nằm tắm nắng

Khánh Nguyễn (Theo Daily Mail)-Thứ hai, ngày 18/03/2013 11:04 GMT+7

 Một nhân viên sửa ống nước người Scotland đã chụp được những khoảnh khắc ngộ nghĩnh của loài vật trong đó có cảnh một chú chuột túi nằm tắm nắng như con người.

Là một người thợ sửa ống nước nhưng Graham McGeorge, 41 tuổi, tới từ Scotland lại đam mê chụp ảnh. Điểm thú vị ở chỗ, tay nhiếp ảnh nghiệp dư này lại rất có duyên “tóm” được những khoảnh khắc động vật có hành động như con người chúng ta.

Hiện đang sinh sống ở bang Florida, McGeorge thường xuyên ra ngoài trời đi chụp ảnh những lúc rảnh rỗi để tận hưởng cái nắng ở Mỹ thay vì thời tiết rết buốt và ẩm ướt như ở quê hương Vương quốc Anh. Trong một lần đi chơi vườn thú Jacksonville Zoo, anh chàng McGeorge đã “chộp” được những khoảnh khắc khá “đắt” như kangaroo nằm tắm nắng, tinh tinh ngoáy mũi…

Chú thích cho những bức ảnh hài hước chụp được, người đàn ông tới từ Dumfries cho biết: “Anh chàng chuột túi vừa ăn sáng xong và nằm phơi bụng, lim dim tận hưởng nắng ấm 27 độ ở Florida. Ăn no nê xong là nó có hành động nằm thư giãn kỳ quặc như thế chứ tôi không hề chỉnh sửa gì. Đây là bức ảnh đầu tiên của tôi chụp về loài vật có những hành động như con người”.

“Tôi cảm thấy rất vui và thú vị khi đi “săn” những bức ảnh kiểu như này. Còn cái ảnh cô tinh tinh đang ngoáy mũi là bởi thời tiết ở Jacksonville Zoo khi đó khá lạnh so với Phi châu. Khi đó, cô tinh tinh 4 tuổi bị cảm lạnh và chảy nước mũi nên lấy ngón tay bịt một lỗ mũi”, McGeorge giải thích.

Một số hính ảnh độc đáo về loài vật có những hành động giống người của McGeorge

‘ Chuột túi chống tay nằm tắm nắng

‘ Cô nàng tinh tinh 4 năm tuổi ngoáy mũi vì bị cảm lạnh

‘ Cặp đôi tinh tinh bày tỏ tình cảm

‘ Chàng khỉ đột 38 tuổi này vẫn còn chơi trò ú tim như thời thơ ấu

‘ "Bà mẹ đau khổ" phải trông cô con gái nhỏ 3 tháng tuổi trong hang

‘ "Để tôi bật mí cho"

‘ Khỉ đột cũng ngáp khi buồn ngủ

‘ Chú sóc ở Bear Lake, Colorado phồng mồm ngậm thức ăn

‘ Chú vượn đuôi cáo tự tin trước ống kính máy ảnh

‘ Tác giả của bộ ảnh ngộ nghĩnh về động vật Graham McGeorge chụp tại trang trại St Augustine Alligator, bang Florida, Mỹ

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước