4 nữ chính xinh đẹp của "Chuyện tình Bắc Kinh"

CA-Thứ hai, ngày 15/04/2013 23:24 GMT+7

Bộ phim truyền hình "Chuyện tình Bắc Kinh" hiện đang được phát sóng trên VTV1 đã thu hút sự chú ý của khán giả khi quy tụ 4 nữ diễn viên trẻ đẹp và tài năng của màn ảnh Trung Quốc.

Bộ phim Chuyện Tình Bắc Kinh với nội dung chính xoay quanh tình yêu, tình bạn và lối sống hiện đại của thế hệ trẻ Bắc Kinh với dàn diễn viên trẻ triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ

‘ Ngay từ khi lên sóng, Chuyện tình Bắc Kinh đã thu hút sự chú ý của khán giả vì có sự góp mặt của 4 nữ diễn viên trẻ là Dương Mịch, Đồng Lệ Á, Trương Hâm Nghệ và Mạc Tiểu Kỳ. Đây cũng chính là những gương mặt triển vọng của màn ảnh xứ Trung.

Dương Mịch vai Dương Tử Hi

Dương Mịch (12/9/1986) bắt đầu nổi tiếng với vai Quách Tương thông minh, nhí nhảnh trong Thần điêu đại hiệp. Những vai diễn sau đó của nữ diễn viên trẻ cũng được đánh giá cao trong một số phim như Tiêu kiếm kỳ hiệp, Cung Tỏa Tâm Ngọc. Đặc biệt, vai diễn Lạc Tình Xuyên trong Cung tỏa tâm ngọc là mốc son chói lọi nhất trong sự nghiệp phim ảnh của Dương Mịch, đưa tên tuổi của cô lên một tầm cao mới.

‘ Đồng Lệ Á vai Trầm Băng

Sở hữu vẻ đẹp thanh khiết, nhan sắc yêu kiều, Đồng Lệ Á được khán giả yêu mến dành tặng danh hiệu tiểu hoa đán với rất nhiều vai diễn, gần đây nhất là vai nàng Tố Ngôn trong Cung tỏa tâm ngọc. Với gương mặt khả ái cộng với nụ cười "tỏa nắng", Đồng Lệ Á hoàn toàn chinh phục trái tim khán giả với thành công của Chuyện tình Bắc Kinh, giúp cô vươn lên hàng ngũ những sao sáng trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

‘ Trương Hâm Nghệ vai Lâm Hạ


Sở hữu gương mặt đẹp dịu dàng, nhiều nét giống Châu Tấn nhưng Trương Hâm Nghệ không giống như các bản sao nghệ sĩ khác, cô chinh phục màn ảnh bằng diễn xuất thực lực và cá tính riêngcủa mình.

‘ Mạc Tiểu Kỳ vai Ngũ Mị


Nổi tiếng với vẻ đẹp nóng bỏng, gợi cảm, Mạc Tiểu Kỳ không ít lần trở thành đề tài bàn tán của công chúng và báo chí vì sự táo bạo trong phong cách ăn mặc. Sinh năm 1979, Tiểu Kỳ từng giành vương miện Hoa hậu Hoa kiều tại Sydney, Australia trước khi bén duyên với màn ảnh. Những bộ phim tiêu biểu của Mạc Tiểu Kỳ như Giày thêu hoa, Ngọn lửa đại dương...

Chuyện tình Bắc Kinh sẽ được phát sóng vào 13h05 hàng ngày trên kênh VTV1, bắt đầu từ ngày 12/4. Mời quý vị khán giả đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI