1.350 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016

P.V-Thứ năm, ngày 17/11/2016 10:22 GMT+7

Nhiều công nghệ, vật liệu mới được giới thiệu ở Vietbuild 2016

VTV.vn - Với chủ đề đề "Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất xây dựng và vật liệu xây dựng" Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 đã giới thiệu nhiều công nghệ, vật liệu mới.

Hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các dự án về nhà ở và bất động sản có quy mô lớn, vừa và nhỏ, các sản phẩm vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội - ngoại thất ngày càng phát triển.

Ban Tổ chức Triển lãm cho biết, đã có 1.350 gian hàng của hơn 420 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia, giới thiệu cho các doanh nghiệp và người dân tìm hiểu những sản phẩm mới về bất động sản, những sản phẩm công nghệ, vật liệu xây dựng mới, thân thiện với môi trường.

Triển lãm giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Xây dựng - Vật liệu Xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong ngành xây dựng, góp phần phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế. Trong đó Tập đoàn Hoa Sen giới thiệu 3 nhóm sản phẩm chính gồm tôn hoa sen, ống kẽm hoa sen và đặc biệt là sản phẩm mới đối với thị trường miền Bắc là ống nhựa hoa sen. Sản phẩm đáp ứng được các chứng nhận chất lượng trong nước cũng như toàn cầu, được công nhận là sản phẩm "Thương hiệu Quốc gia".

Triển lãm Vietbuild tại TP. Hà Nội đã trở thành một triển lãm truyền thống và định kỳ hàng năm cho các doanh nghiệp ngành xây dựng và bất động sản giúp cho ngành bất động sản phát triển tốt đẹp, góp phần vào hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư tại Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc của đất nước.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước