Nâng cao thu nhập từ thương hiệu hoa Đà Lạt

Ái Linh - Chí Trung (VTV8)-Thứ sáu, ngày 08/07/2016 10:47 GMT+7

VTV.vn - Người trồng hoa Đà Lạt mạnh dạn ứng dụng phương pháp trồng hoa công nghệ cao, từng bước đưa thương hiệu hoa Đà Lạt chinh phục thị trường hoa cao cấp.

Được cấp nhãn hiệu độc quyền “Hoa Đà Lạt” vào năm 2011, sau 5 năm được gắn nhãn hiệu, nhiều tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh sản phẩm hoa ở Đà Lạt và vùng phụ cận đã nâng cao uy tín, năng lực cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước. Thực tế những năm qua cũng cho thấy: Chất lượng hoa cắt cành Đà Lạt đã được nâng lên, vị thế và thương hiệu hoa Đà Lạt cũng dần được khẳng định.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    Giao diện thử nghiệm VTVLive