Người Việt sẽ chọn mua sản phẩm của công ty bảo vệ môi trường

Trung tâm Tin tức VTV24

27/04/2017 10:11 GMT+7

VTV.vn - Đó là thông tin đáng chú ý trong công bố mới nhất về "Phát triển bền vững" của Công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Nielsen.

Theo đó, cứ 10 người tiêu dùng Việt Nam được hỏi có hơn 8 người khẳng định họ sẵn sàng chi trả số tiền cao hơn để mua sản phẩm hoặc dịch vụ từ các công ty có ảnh hưởng tích cực đến xã hội và môi trường.

Tiêu chí để mua hàng của người tiêu dùng Việt dành cao nhất cho các sản phẩm có chất lượng; sau đó là các sản phẩm tốt cho sức khỏe và lợi ích cho cơ thể; các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, tươi sống hoặc các thành phần hữu cơ.

Khảo sát của Nielsen cũng cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam đang muốn trở thành các công dân có trách nhiệm và họ mong muốn điều tương tự ở các doanh nghiệp.

* Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!

Tin liên quan

Đẩy mạnh liên kết đưa sản phẩm hữu cơ đến người tiêu dùng

Đẩy mạnh liên kết đưa sản phẩm hữu cơ đến người tiêu dùng

VTV.vn - Hiệp hội hữu cơ Việt Nam cho biết, hiện có khá nhiều thương hiệu nông sản của Việt Nam đã đạt được chứng nhận hữu cơ của các tổ chức uy tín trên thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.