Startup làm gì để hưởng lợi từ các nhân tố truyền thông mới?

Trung tâm Tin tức VTV24

26/09/2018 17:38 GMT+7

VTV.vn - Đó là nội dung cuộc trao đổi mới đây của PV với ông Scott Kronick - người đứng đầu khu vực châu Á của Ogilvy.

Theo các thống kê gần đây của We Are Social, Việt Nam đang trở thành một mảnh đất màu mỡ cho các lĩnh vực Internet, khi đã có hơn 46 triệu người dùng mạng xã hội và gần 72% người trưởng thành sử dụng điện thoại thông minh. Và những nhân tố này cũng đang tạo ra những thay đổi lớn trên thị trường truyền thông và marketing.

Làm sao để các doanh nghiệp, đặc biệt là Startup tại Việt Nam có thể bắt kịp những xu hướng này? Đó là nội dung cuộc trao đổi mới đây của PV Việt Linh với ông Scott Kronick, người đứng đầu khu vực châu Á của Ogilvy - một trong những tên tuổi hàng đầu về truyền thông, marketing và PR trên thế giới hiện nay.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Tin liên quan

"Cú đấm" WeWork và đòn đỡ của start-up Việt

"Cú đấm" WeWork và đòn đỡ của start-up Việt

VTV.vn-Như một "làn gió mới", thị trường không gian làm việc chung co-working space được start-up trong nước phát triển khá tốt. Dĩ nhiên, miếng "bánh ngon" sẽ có người xí phần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục.
Xin hãy đợi 60 giây nữa.