Thương hiệu Sabeco sẽ giúp ThaiBev chinh phục thị trường Đông Nam Á

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ năm, ngày 21/12/2017 09:38 GMT+7

VTV.vn - ThaiBev - đơn vị vừa mua hơn 53% cổ phần của Sabeco - vừa công bố chính thức chiến lược phát triển Sabeco trên website.

Trong đó, ThaiBev nêu rõ quan điểm về thương hiệu cũng như kế hoạch phát triển dài hạn sau khi Thaibev trở thành cổ đông lớn nhất của Sabeco.

Theo ThaiBev, việc đầu tư vào Sabeco là sự bổ sung rất lớn vào năng lực sản xuất để mở rộng mạng lưới phân phối đồ uống có cồn của ThaiBev tại khu vực Đông Nam Á. Công ty đánh giá cao giá trị thương hiệu Sabeco, xem đây là thương hiệu hấp dẫn với hơn 140 năm lịch sử cùng các dòng bia nổi tiếng được ưa chuộng tại Việt Nam.

Thực hiện mua bán và sáp nhập với một đơn vị có thị phần bia nhiều nhất Việt Nam đã mở đường cho ThaiBev đến với Việt Nam - thị trường được đánh giá là lớn nhất ASEAN và lớn thứ ba tại châu Á.

Sự cộng hưởng về kinh nghiệm và năng lực của hai Ban quản trị cùng các cổ đông sẽ giúp ThaiBev trở thành công ty đồ uống lớn nhất Đông Nam Á vào năm 2020. ThaiBev cũng khẳng định và tin tưởng vào sự hợp tác dài hạn với Sabeco để phát triển thương hiệu này trong khu vực và trên thị trường quốc tế.

Bộ Công Thương vẫn giữ quyền phủ quyết sau thoái vốn Sabeco Bộ Công Thương vẫn giữ quyền phủ quyết sau thoái vốn Sabeco

VTV.vn - Bộ Công Thương khẳng định Sabeco vẫn là doanh nghiệp Việt Nam và Bộ vẫn có quyền phủ quyết một số vấn đề của doanh nghiệp.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI