15 tuổi, Jaden Smith đã công khai bạn gái

B.C (Theo Hello)-Thứ sáu, ngày 17/05/2013 14:24 GMT+7

Vẻ ngoài của Jaden Smith vẫn còn khá nhiều nét con trẻ, ngây thơ nhưng cậu bé cho thấy mình đã sẵn sàng trưởng thành với việc công khai chuyện tình cảm.

Kylie Jenner - bạn gái của Jaden Smith không hề xa lạ. Cô bé năm nay 16 tuổi, là em họ của cô Kim “siêu vòng 3” và cũng tham gia chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Keeping up with the Kardashians.

Cặp đôi tuổi teen này bắt đầu hẹn hò từ khi gặp gỡ trong một buổi biểu diễn của Justin Bieber hồi tháng 3. Dù cả hai còn nhỏ tuổi nhưng có vẻ tình cảm của họ đang nhận được sự ủng hộ từ các thành viên trong gia đình.

Cuối tháng 5, đầu tháng 6 này Jaden Smith sẽ là ngôi sao của các rạp chiếu phim toàn cầu với bộ phim đóng cùng người cha – Will Smith mang tên After Earth (Trở về trái đất). Với After Earth, Jaden Smith được đánh giá đã có nhiều tiến bộ, không còn con nít như thời đóng The Karate Kid nữa.

Bên cạnh sự nghiệp điện ảnh, Jaden cũng dành nhiều thời gian hơn cho các dự án âm nhạc kể từ sau lần hợp tác khá thành công với hoàng tử nhạc pop Justin Bieber.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước