Công bố lá thư cuối của Trương Quốc Vinh

Mai (Theo Jays)-Thứ hai, ngày 25/03/2013 13:35 GMT+7

(Ảnh: ST)

 Một trong những lá thư cuối cùng của nam diễn viên tài hoa Trương Quốc Vinh sẽ được công bố vào lễ kỷ niệm 10 năm ngày mất của anh. Thông tin được tiết lộ bởi người bạn thân đồng thời là quản lý cũ của Trương Quốc Vinh, Florence Chan.

Ngày 1/4/2013 là kỷ niệm 10 năm ngày mất của diễn viên Trương Quốc Vinh, ngôi sao huyền thoại của điện ảnh Hong Kong. Năm 2003, Trương Quốc Vinh đã nhảy từ tầng 24 của khách sạn Mandarin Oriental ở Hong Kong, kết thúc cuộc đời ở tuổi 46. Cái chết của anh đã gây ra một sự chấn động lớn thời điểm đó.

Vào ngày 31/3, một buổi hoà nhạc có tên "Nhớ anh nhiều, Leslie" (Leslie là tên tiếng Anh của Trương Quốc Vinh) sẽ được thực hiện tại Coliseum Hong Kong. Quản lý cũ đồng thời là người bạn thân thiết của Trương Quốc Vinh, Florence Chan, cho biết cô sẽ đọc tin nhắn mà nam diễn viên đã để lại cho những người hâm mộ anh tại buổi hoà nhạc này.

Florence nói: "Có một điều gì đó về bản thân mà Trương Quốc Vinh muốn nói với mọi người. Nếu tôi không nói điều đó bây giờ tôi sợ tôi có thể không còn cơ hội. Vì vậy, xin hãy đến đúng giờ". Quản lý cũ của nam diễn viên tài hoa nhưng xấu số cũng nhấn mạnh đây không phải thư tuyệt mệnh của Trương Quốc Vinh.

Buổi hoà nhạc sẽ biểu diễn lại những ca khúc nổi tiếng của Trương Quốc Vinh, được trình diễn bởi những người bạn tốt của anh. Những người bạn cũng sẽ chia sẻ những kỷ niệm họ đã có cùng nhau, khi nam diễn viên còn sống.

Mặc dù danh sách ca sĩ được giữ bí mật nhưng truyền thông Hong Kong cho rằng Trương Học Hữu, Lương Triều Vỹ, Mạc Văn Uý, Trần Tuệ Lâm và Trương Chí Lâm sẽ là một trong những ca sĩ sẽ biểu diễn tại buổi hoà nhạc này. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Trần Tuệ Lâm nói: "Tôi sẽ chơi những bài hát có tiết tấu nhanh của Trương Quốc Vinh và sẽ có hai tuần để chuẩn bị cho các bước nhảy".

Biết Trương Quốc Vinh trong nhiều năm, Trần Tuệ Lâm cho biết nam diễn viên tài hoa đã từng mời cô tới nhà để luyện tập diễn xuất.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước