Diễn ra 2 năm 1 lần, sự kiện này luôn thu hút rất nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hàng hải tham gia tìm kiếm cơ hội kinh doanh.
Triển lãm hàng hải châu Á năm nay có sự tham gia của 18 quốc gia có nền công nghiệp hàng hải phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Hà Lan, Tây Ban Nha và hơn 380 công ty đến từ khắp nơi trên thế giới.
Trong bối cảnh công nghệ số đang phát triển như vũ bão, mang đến những cơ hội và những thách thức cho ngành công nghiệp hàng hải, do đó sản phẩm được trưng bày tại triển lãm cho thấy các công ty đang chú trọng vào việc tận dụng xu hướng này trong việc cung cấp dịch vụ hàng hải cho khách hàng.
Trong khuôn khổ triển lãm, hàng loạt hội thảo chuyên đề đã được tổ chức với mục tiêu tìm ra những giải pháp để thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực hàng hải, thu hút sự quan tâm của nhiều chuyên gia hàng đầu thế giới, cũng như đông đảo giới chuyên môn và doanh nghiệp.
Theo dự kiến, trong 3 ngày diễn ra, triển lãm sẽ thu hút khoảng 15.000 khách tham quan và tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư.
Trong bối cảnh châu Á tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong nền kinh tế toàn cầu, vị thế của ngành công nghiệp hàng hải tại khu vực là vô cùng quan trọng. Do đó, Triển lãm hàng hải châu Á 2018 sẽ đóng vai trò then chốt trong việc xúc tiến các cơ hội kinh doanh mới cho doanh nghiệp các nước trong đó có Việt Nam.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!