Chuyên mục

Mang dịch vụ viễn thông tới vùng sông nước miền Tây

Trung tâm Tin tức VTV24 - 26/08/2019 - 11:49 - Tiêu dùng

VTV.vn - Ở vùng miền Tây sông nước, hay vùng sâu vùng xa, các nhà mạng viễn thông đã có những thay đổi tích cực trong việc tiếp cận khách hàng sử dụng dịch vụ.

Ở miền sông nước Hậu Giang, số người lớn tuổi sử dụng điện thoại di động ngày càng nhiều. Bà con sử dụng dịch vụ để giao thương buôn bán.

Tiếp cận nhóm khách hàng đặc biệt này để họ sử dụng dịch vụ hiện đại là thách thức không dễ vượt qua.

Đối tượng khách hàng lớn tuổi, đòi hỏi các nhà mạng phải thay đổi chiến lược kinh doanh bán hàng theo từng khu vực. Bán hàng và tư vấn khách hàng trực tiếp vẫn là giải pháp tối ưu nhất đối với việc nâng tầm thương hiệu dịch vụ viễn thông tại các tỉnh miền Tây.

Bên cạnh những chương trình khuyến mãi gói cước đàm thoại hay dữ liệu Internet riêng cho từng khu vực, các nhà mạng còn tổ chức nhiều hoạt động văn hóa giải trí để phục vụ đời sống bà con.

Hơn cả kinh doanh, việc đem lại cho bà con vùng khó khăn những giá trị tinh thần như thế này không những lan tỏa thương hiệu, đó còn là những việc làm mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Nhiều nhà mạng viễn thông tham gia dịch vụ tài chính ngân hàng Nhiều nhà mạng viễn thông tham gia dịch vụ tài chính ngân hàng

VTV.vn - Không chỉ JP Morgan Chase, ngày càng có nhiều đối thủ mới như T-Mobile, Bank of America... gia nhập vào cuộc cạnh tranh trên thị trường tài chính.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Hoá đơn tiền điện tại Hà Nội tăng vọt do đâu?

VTV.vn - Theo Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội, việc tăng giá điện là do đang thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ, chuyển từ đầu tháng sang cuối tháng.

"Trạm tái sinh Aquafina" biến chai nhựa trở nên có ích hơn

VTV.vn - Dự án công nghệ "Trạm tái sinh Aquafina" được ra đời với mục tiêu biến những chai nhựa đã qua sử dụng trở nên có ích hơn với cuộc sống.