Tổng Giám đốc tiếp xã giao Đại sứ CHDCND Triều Tiên

Đăng bởi Đức Huỳnh 0 Bình luận

27 Tháng 3 2014

TGĐ Trần Bình Minh (phải) và Đại sứ nước CHDCND Triều Tiên tại buổi tiếp xã giao.

Tại buổi tiếp, ngài Kim Chang In đã chúc mừng Đài THVN đăng cai tổ chức thành công Kỳ họp Đại hội đồng lần thứ 50 của Hiệp hội Phát thanh Truyền hình châu Á - Thái Bình Dương vào năm ngoái.

Đại sứ cho biết, mối quan hệ giữa Việt Nam và CHDCND Triều Tiên là mối quan hệ hữu nghị bền chặt trên tinh thần đồng chí anh em được Chủ tịch Kim Nhật Thành và Chủ tịch Hồ Chí Minh xây dựng và các thế hệ sau vun đắp. Và trong đó, có phần đóng góp không nhỏ của Đài THVN được cụ thể hóa bằng việc các phóng viên của VTV đã sang CHDCND Triều Tiên tác nghiệp vào những dịp có sự kiện lớn của đất nước.

Ngài Kim Chang In đã chuyển lời của Chủ tịch Ủy ban Phát thanh Truyền hình CHDCND Triều Tiên mời Tổng Giám đốc Trần Bình Minh sang thăm CHDCND Triều Tiên trong năm nay.

Tổng Giám đốc Trần Bình Minh cảm ơn và đánh giá cao những hoạt động của đoàn Ủy ban PTTH CHDCND Triều Tiên trong dịp sang tham dự Hội nghị ABU do VTV đăng cai tổ chức. Tổng Giám đốc cũng rất vui mừng trước việc Đại sứ quán, Bộ Ngoại giao CHDCND Triều Tiên tạo điều kiện để các nhóm phóng viên của VTV sang tác nghiệp, đưa được những hình ảnh về đất nước và con người CHDCND Triều Tiên đến với khán giả Việt Nam.

Tổng Giám đốc khẳng định, với tinh thần và trách nhiệm của Đài Truyền hình quốc gia, VTV sẽ làm hết sức mình để phát huy mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước. Qua ngài Đại sứ, Tổng Giám đốc chuyển lời cảm ơn đến Chủ tịch Ủy ban PTTH CHDCND Triều Tiên và hứa sẽ bố trí thu xếp sang thăm trong thời gian thích hợp.

Bên cạnh đó, tại buổi tiếp, hai bên cũng đã trao đổi một số vấn đề có liên quan, đề xuất thỏa thuận hợp tác giữa VTV và Ủy ban PTTH của CHDCND Triều Tiên.

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.