Hà Nội tuyên dương các thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp

Việt Hà-Thứ bảy, ngày 29/08/2009 10:44 GMT+7

Tối ngày 28/8, tại Văn Miếu Quốc Tử Giám, thành đoàn Hà Nội đã tổ chức Lễ tuyên dương các thủ khoa xuất sắc các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố. Đến dự có Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan.

136 thủ khoa là những tấm gương sáng về học tập và rèn luyện. Trong đó, có gần 60 bạn là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Các thủ khoa không chỉ xuất sắc trong học tập, mà còn tích cực tham gia các chương trình tình nguyện như Tiếp sức mùa thi, Hiến máu tình nguyện, phổ cập tin học, giúp đỡ trẻ em nghèo.

Thành tích mỗi thủ khoa đạt được hôm nay là những bước đầu tiên trên con đường lập thân, lập nghiệp trong chặng đường dài phía trước. Buổi lễ này cũng vinh danh 15 em là học sinh Hà Nội vừa đạt thủ khoa đầu vào các trường Đại học, Học viện. Đây đã là năm thứ 7 Hà Nội tổ chức vinh danh thủ khoa và tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa CLB Thủ khoa của Thủ đô.

Đặc biệt, có 5 em vừa là thủ khoa đầu vào, vừa là thủ khoa tốt nghiệp đại học, học viện. Đó là Phùng Mạnh Quân - Đại học Khoa học tự nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội), Đỗ Giang Nam - Khoa Luật Đaị học Quốc gia Hà Nội, Phạm Tiến Nam - Đại học Lao động Xã hội, Nguyễn Thị Vân Anh - Đại học Dược và Lê Mỹ Dung - Đại học Sư phạm Hà Nội. Em Nguyễn Minh Thu là thủ khoa tốt nghiệp 2 trường Đại học Mỏ Địa chất và Đại học Ngoại ngữ (Đại học Quốc gia Hà Nội).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước