Lớp QPAN K42 HVQP thăm và làm việc với VTV

Đỗ Đức-Thứ ba, ngày 27/03/2012 09:27 GMT+7

Ngày 26/3, các học viên lớp Quốc phòng an ninh K42, Học viện Quốc phòng do trung tướng Đỗ Đức Tuệ, Chính ủy Học viện quốc phòng dẫn đầu, đã đến thăm và làm việc với Đài THVN.

Phát biểu tại buổi tiếp đón các học viên lớp Quốc phòng an ninh K42, Học viện Quốc phòng, TGĐ Đài THVN Trần Bình Minh nhiệt liệt chào mừng các học viên đến thăm và làm việc với Đài THVN. Giới thiệu với các học viên về bức tranh khái quát cũng như phát triển và định hướng trong thời gian tới của Đài THVN, TGĐ Trần Bình Minh cho biết: Đài THVN là cơ quan trực thuộc Chính phủ, thực hiện nhiệm vụ chính trị do Đảng, Nhà nước giao phó. Trải qua hơn 40 năm xây dựng và trưởng thành, Đài THVN đã có những bước phát triển vượt bậc về mọi mặt, không chỉ thông tin kịp thời, nhanh nhạy và đúng định hướng các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước mà còn đáp ứng được nhu cầu giải trí lành mạnh của nhân dân, xứng đáng với vai trò và vị thế của một Đài Truyền hình quốc gia. Đài THVN đang đẩy mạnh quá trình chuyển đổi công nghệ, nâng cao chất lượng chương trình, từng bước hòa nhập vào thị trường truyền hình thế giới với mục tiêu xây dựng một Đài truyền hình uy tín và ngang tầm trong khu vực.


Hiện nay, Đài THVN có 6 kênh quảng bá, từ VTV1 đến VTV6 với gần 150h phát sóng mỗi ngày, chưa kể hệ thống các kênh khu vực cùng hàng trăm kênh trong hệ thống truyền hình trả tiền của Đài. Với mong muốn đem đến cho khán giả những thông tin và chương trình hấp dẫn, Đài THVN đã và đang không ngừng đầu tư, đổi mới các kênh sóng, nâng cao chất lượng chương trình, xây dựng bản sắc riêng phù hợp với tiêu chí từng kênh. Đài THVN cũng tin tưởng rằng, với bề dày truyền thống, với tinh thần lao động sáng tạo, với một đội ngũ làm nghề tài năng và có bản lĩnh chính trị, Đài THVN sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai, xứng đáng với niềm tin yêu mà khán giả cả nước đã dành cho Đài.


Thay mặt đoàn học viên lớp Quốc phòng và an ninh K42, trung tướng Đỗ Đức Tuệ, Chính ủy Học viện Quốc phòng - cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Đài và chúc mừng những thành quả mà Đài THVN đã đạt được trong những năm qua. Đồng chí Đỗ Đức Tuệ chia sẻ: Với mỗi cán bộ, chiến sĩ quân đội nói riêng và mỗi người dân Việt Nam nói chung đều luôn coi Đài THVN là một người bạn gần gũi, thân thiết và gắn bó, một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của mỗi gia đình. Qua buổi gặp gỡ hôm nay, chúng ta mới hiểu thêm và càng khâm phục nỗ lực lao động sáng tạo, vượt khó của các PV, BTV, KTV.. Đài THVN. Trong bối cảnh khó khăn, mức độ cạnh tranh trong lĩnh vực truyền hình ngày một quyết liệt nhưng Đài THVN đã phát huy được những mặt mạnh để không ngừng phát triển, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Đồng chí Đỗ Đức Tuệ mong muốn và tin tưởng Đài THVN sẽ còn bay cao, vươn xa hơn nữa để tỏa sáng và đem đến cho khán giả cả nước những món ăn tinh thần hấp dẫn, bổ ích.

Trong chuyến thăm và làm việc tại Đài THVN, đoàn học viên lớp Quốc phòng an ninh K42, Học viện Quốc phòng đã có chuyến thăm các trường quay cũng như chứng kiến buổi ghi hình và lên hình của một số các chương trình khác nhau.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước