Tân Sơn Nhất bị chấm điểm chất lượng dịch vụ thấp nhất

Nguyễn Hương (Trung tâm Tin tức VTV24)-Thứ năm, ngày 07/12/2017 15:36 GMT+7

VTV.vn - Cục Hàng không Việt Nam vừa công bố khảo sát mức độ hài lòng của hành khách về chất lượng dịch vụ tại các cảng hàng không quốc tế từ tháng 4-9/2017.

Ngành hàng không đã thực hiện khảo sát tại 3 sân bay là Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng với 6.000 phiếu được phát ra. Nội dung khảo sát gồm 25 tiêu chí đánh giá về sự hài lòng đối với 7 khu vực của cảng hàng không bao gồm khu vực nhà ga đi, khu vực làm thủ tục hàng không, khu vực soi chiếu an ninh, khu vực công an xuất nhập cảnh, phòng chờ tàu bay, nhà ga đến và phương tiện giao thông công cộng.

Kết quả, chất lượng dịch vụ tại sân bay Đà Nẵng đứng vị trí cao nhất, tiếp theo là sân bay Nội Bài và cuối cùng là sân bay Tân Sơn Nhất.

Nhiều đề xuất về giải pháp giải tỏa ách tắc ở sân bay Tân Sơn Nhất Nhiều đề xuất về giải pháp giải tỏa ách tắc ở sân bay Tân Sơn Nhất

VTV.vn - Sáng 7/11, TP.HCM đã tổ chức hội thảo Giải pháp giải tỏa ách tắc giao thông sân bay Tân Sơn Nhất. Nhiều đề xuất về giải pháp giải tỏa khu vực này đã được đưa ra.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước