Toyota không thu hồi xe lắp ráp tại VN

Chí Sơn-Thứ tư, ngày 24/02/2010 10:34 GMT+7

Công ty ô tô Toyota Việt Nam khẳng định: Tất cả các mẫu xe do Toyota VN lắp ráp tại Việt Nam gồm: Camry, Altis, Vios, Hiace, Fortuner và Innova đều không thuộc diện bị thu hồi.

Tất cả các mẫu xe do Toyota lắp ráp tại Việt Nam: Camry, Altis, Vios, Hiace, Fortumer và Innova đều không thuộc diện bị thu hồi.

Ngoài ra, hai mẫu xe nhập khẩu là Landcruiser và Hilux cũng nằm trong danh sách không thuộc diện bị thu hồi.

Theo Toyota VN, Với sự khẳng định này, khách hàng sử dụng ô tô do công ty này cung cấp có thể hoàn toàn yên tâm về một số sai sót kỹ thuật đối với một số mẫu xe mà Công ty Toyota mẹ mắc phải.

Liên quan đến những chiếc xe nhập khẩu không do Toyota VN cung cấp, đơn vị này cảnh báo, phần lớn các nhà nhập khẩu xe Toyota tại Việt Nam đều mua sản phẩm qua nhiều kênh khác nhau, nhưng Toyota chỉ quản lý và theo dõi sản phẩm qua hệ thống các đại lý chính thức được ủy quyền tại Việt Nam mà Toyota VN là nhà phân phối ủy quyền duy nhất.

Theo đó, công ty không chịu trách nhiệm về các xe nhập khẩu thuộc diện nói trên và khách hàng đang sử dụng những sản phẩm nhập khẩu này cần phải liên hệ ngay với nhà nhập khẩu nơi họ mua xe để yêu cầu kiểm tra thông tin.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước