VIDEO: Kinh hoàng công nghệ sản xuất bim bim

-Thứ sáu, ngày 21/09/2012 14:31 GMT+7

Tại khu sản xuất các loại bim bim, snack của công ty TNHH SaSa Hà Nội, nguyên vật liệu vương vãi khắp nơi, chất tạo màu… nguồn nước được lấy trực tiếp từ giếng khoan.

Trong khi đó, tại kho chứa nguyên liệu chỉ thấy hóa chất, chất phụ gia và cả đường hóa học cyclamate - chất phụ gia thuộc danh mục cấm sử dụng trong chế biến thực phẩm. Những nguyên liệu này được chủ cơ sở sử dụng để sản xuất sản phẩm mang cái tên rất kêu là thịt hổ, nhưng chủ cơ sở cũng không biết nó được gọi tên là gì.

Gần 10 tấn nguyên phụ liệu sản xuất bim bim bị phát hiện tại công ty TNHH SaSa Hà Nội, có nhiều loại mang nhãn hiệu do Trung Quốc sản xuất và đều không có hóa đơn, chứng từ về nguồn gốc, xuất xứ cũng như chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. Với dây chuyền sản xuất này, mỗi tháng cơ sở xuất xưởng hàng trăm ngàn sản phẩm cung cấp ra thị trường.

Tại kho hàng thanh phẩm, gần 400.000 gói bim bim mang nhãn hiệu SaSa, snack và thịt hổ chuẩn bị xuất xưởng đã được tạm giữ để xử lý. Theo cơ quan chức năng, do đối tượng sử dụng các sản phẩm này chủ yếu là trẻ em vốn rất dễ bị tổn thương bởi thực phẩm không an toàn, nên sẽ xử lý ở mức nghiêm khắc nhất theo quy định của pháp luật.

Mời quý khán giả theo dõi Video phát sóng trong bản tin Tài chính Kinh doanh lúc 21h ngày 20/9/2012: Công nghệ sản xuất bim bim

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước