VIDEO: Tràn lan bán thuốc kích dục

-Thứ tư, ngày 26/09/2012 14:27 GMT+7

Trong vai người mua, nhóm phóng viên Thời sự đã dễ dàng mua được những loại chất kích dục được rao bán trên mạng. Phóng viên đã liên lạc với một trong rất nhiều địa chỉ này.

- Đây có phải chỗ bán thuốc tăng cường ham muốn cho chị em không?

- Ở đây mình có nhiều loại không? giới thiệu qua thử xem.

- Ok. Giá cả thế nào ông bạn

- Đến đâu mua hay có người giao hàng?

- Vậy khoảng 15h được không, ở đường 3/2, tôi làm việc gần đó. Ok

Cuộc mua bán nghe có vẻ rất dễ dàng, thuốc kích dục thì bán công khai trên mạng, chỉ cần liên hệ thì cuộc trao đổi sẽ diễn ra. Đằng sau những cuộc trao đổi như thế sẽ là những nạn nhân, những bi kịch và tội lỗi...

Tại đường 3 tháng 2, đúng hẹn, người bán thuốc kích dục đã tới. Trong cốp xe máy là 1 túi nilon chứa đủ loại, thuốc kích dục kẹo sing gum, thuốc nước, thuốc bột, thuốc của Mỹ, Pháp, Trung Quốc, người bán đã quảng cáo như vậy, còn thực tế thì chẳng ai kiểm duyệt. Đa dạng về chủng loại thì cũng đa dạng về giá, từ 200.000 đến hơn triệu đồng, tất cả nhằm thoả mãn người mua và thực hiện bằng được mục đích. Với những vụ mua bán công khai thế này, nhiều bậc làm cha làm mẹ không khỏi lo lắng.

Được hỏi về vấn đề này, một số phụ huynh đã rất lo lắng. “Khi nghe thông tin thì chúng tôi rất lo lắng, vì vậy với con gái mình phải dặn dò kỹ lưỡng và quan tâm quản lý”. “Thì cũng lo lắng và thường xuyên chuyện trò với con, cũng kiến nghị cơ quan chức năng xử lý làm sao để dẹp bỏ được”.

Mua được 1 lọ thuốc được cho là có tác dụng kích dục, nhưng chỉ có kẻ xấu mới dám sử dụng bởi không ai kiểm chứng nó là thuốc gì, có tác dụng thế nào với cơ thể. Đã có nhiều nạn nhân phải nhập viện vì biến chứng của thuốc, kẻ xấu bị phạt tù, nhưng xem ra lợi nhuận và việc kinh doanh dễ dàng, cộng với sự lệnh lạc đến bệnh hoạn của một bộ phận người trong xã hội, nên tình trạng mua bán thuốc kích dục vẫn diễn ra nhiều nơi theo kiểu “có cầu ắt có cung”.

Mời quý vị theo dõi Video: Tràn lan thuốc kích dục

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước