Chí Anh chia tay "ghế nóng" Bước nhảy hoàn vũ

NT, Ảnh: ngoisao-Thứ ba, ngày 05/03/2013 17:53 GMT+7

Chí Anh tạm chia tay vị trí giám khảo Bước nhảy hoàn vũ

 Vốn quen thuộc với khán giả truyền hình trong vai trò "ghế nóng" của Bước nhảy hoàn vũ 3 mùa trước nhưng đến chương trình năm nay, Chí Anh không có tên trong bộ ba giám khảo.

Theo thông tin chính thức từ Ban tổ chức, bộ ba giám khảo cố định của Bước nhảy hoàn vũ năm nay gồm: Kiện tướng Dance sport Khánh Thy, biên đạo múa Trần Ly Ly và đạo diễn Lê Hoàng. Như vậy, ở những mùa thi trước, khán giả đã quen thuộc với giám khảo Chí Anh thì năm nay, biên đạo múa Trần Ly Ly sẽ thay thế vị trí của anh.

Song hành cùng "nữ hoàng" dance sport Khánh Thy trong Bước nhảy hoàn vũ 3 mùa trước, Chí Anh được báo chí đánh giá là người đưa ra những nhận xét hóm hỉnh và ấn tượng về chuyên môn cho mỗi thí sinh. Chính vì vậy, sự thay đổi về thành phần Ban giám khảo nhưng thiếu vắng đi Chí Anh cũng khiến nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối.

Tuy nhiên, mỗi mùa Bước nhảy hoàn vũ, thành phần Ban giám khảo của chương trình đều cố định 3 thành viên và một giám khảo lưu động từng tuần. Vì thế, rất có thể Chí Anh sẽ tái ngộ khán giả truyền hình với vai trò giám khảo lưu động. Bằng vốn kiến thức sâu rộng về múa và góc nhìn tinh tế, Ban giám khảo sẽ có những nhận xét, đánh giá chân thật, thẳng thắn nhất dành cho thí sinh.

Liveshow đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ 2013 sẽ diễn ra vào tối thứ 7 (23/3) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước