Viber đóng cửa tại Việt Nam: Chiến lược hay thất bại?

Ban Thời sự-Thứ ba, ngày 14/07/2015 06:27 GMT+7

VTV.vn - Việc Viber chính thức đóng cửa văn phòng tại Việt Nam là một quyết định chiến lược hay là sự thất bại trong việc bắt tay với các nhà mạng lớn tại Việt Nam?

Hiện có khoảng 23 triệu người dùng Viber tại Việt Nam. Do vậy, thông tin văn phòng đại diện Viber Việt Nam sẽ đóng cửa trong thời gian tới đang rất được dư luận chú ý. Nhiều câu hỏi đặt ra hiện nay như: Tại sao đang phát triển khá tốt nhưng Viber lại đóng cửa tại Việt Nam? Phải chăng thị trường cạnh tranh khốc liệt nên Viber phải ra đi?

Đại diện Viber Việt Nam cho biết, tuy rút văn phòng khỏi Việt Nam nhưng người dùng ứng dụng OTT này tại Việt Nam không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, tương lai xa hơn sẽ như thế nào? Cuộc cạnh tranh thị phần dịch vụ thoại, tin nhắn miễn phí trên internet sẽ ra sao?

Trong chương trình Vấn đề hôm nay, phóng viên VTV có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Lâm Thanh - Tổng Thư ký Hiệp hội Truyền thông số Việt Nam – xung quanh các câu hỏi trên.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    Giao diện thử nghiệm VTVLive