Thầy tướng số Đài Loan xem bói sao tuổi Rắn

-Thứ tư, ngày 06/02/2013 16:39 GMT+7

Một thầy bói nổi tiếng người Đài Loan khẳng định, năm Quý Tỵ sắp tới sẽ đem lại nhiều may mắn cho các sao tuổi Rắn. Tuy vậy, họ cũng gặp không ít thử thách. 

Sinh năm con rắn 1977, năm mới theo quan niệm của người Trung Quốc sẽ là năm tuổi của Psy – ngôi sao vụt sáng và kiếm bộn tiền nhờ vào điệu nhảy “Gangnam Style”. Tuy nhiên, theo một thầy bói nổi tiếng người Đài Loan, Psy sẽ gặp rất nhiều may mắn trong năm mới bất chấp những thách thức mà ngôi sao này sẽ phải trải qua.

“Đầu tiên, anh ấy phải hết sức chú ý đến sức khoẻ. Thứ hai, anh ấy cần suy xét nhiều vấn đề. Thứ ba, sự nghiệp của Psy được giúp sức bởi những người xuất chúng nhưng quan trọng hơn anh ấy cần phải rời Hàn Quốc và đi vòng quanh thế giới”, thầy tướng nổi tiếng Chan Wei-chung nói với hãng thông tấn Reuter.

Năm 2012 chắc chắn đã đem lại danh tiếng cho nhiều ca sỹ nhưng chắc chắn không một ai có khả năng “một bước lên sao thế giới” như Psy. Từ chỗ là một rapper ít tên tuổi ở Hàn Quốc, Psy vụt sáng thành một hiện tượng toàn cầu chỉ với một ca khúc được đưa miễn phí lên mạng YouTube.

‘ Psy gây cơn sốt với điệu nhảy Gangnam Style

Gangnam Style cán mốc 1 tỷ người xem trên YouTube để trở thành video được xem nhiều nhất trong lịch sử. Không chỉ kiếm bộn tiền nhờ vào các giải thưởng, các chuyến lưu diễn, bản quyền… Psy cũng đem lại nhiều tiền bạc cho những người có liên quan đến Gangnam Style. Riêng Youte đã kiếm được 10 triệu USD nhờ vào video này.

Mặc dù khẳng định năm mới sẽ đem lại nhiều may mắn cho người tuổi Rắn nhưng thầy tướng Chan Wei-chung cũng cho biết thêm, Psy sẽ gặp nhiều thử thách, nhất là về sức khoẻ.

“Psy sẽ làm việc và nhận được nhiều giải thưởng nhưng anh ấy cần hết sức cẩn thận để không kiệt sức và mang bệnh. Nếu để điều này xảy ra nó sẽ mang thảm hoạ đến cho những người tuổi Rắn”, thầy tướng nói thêm.

Bên cạnh Psy, ông thầy nổi tiếng Đài Loan, cũng dự báo năm mới của nhiều ngôi sao tuổi rắn khác. Theo đó, ngôi sao của Sex and the City, Sarah Jessica Parker sẽ bội thu tiền bạc trong bất cứ công việc nào cô thực hiện với chồng, nam diễn viên Matthew Broderick.

“Cô ấy được lộc nhờ hôn nhân. Điều này đồng nghĩa với việc nếu làm bất cứ việc gì với chồng, cô ấy đều rất may mắn và kiếm được nhiều tiền”, ông thầy Chang khẳng định.

‘ Taylor Swift được cho là sẽ gặp tình yêu ở ngoài nước Mỹ trong năm mới

Riêng với cô gái hát nhạc đồng quê, Taylor Swift, tình yêu có thể đến trong năm nay nhưng điều bất ngờ nhất là tình yêu ấy lại đến từ ngoài nước Mỹ.

“Rời nước Mỹ, một dự án phim, một tour lưu diễn âm nhạc hoặc một công việc nào đó ở nước ngoài sẽ đem tình yêu đến cho cô ấy”, thầy Chan nói.

Mặc dù cũng sinh năm rắn nhưng theo ông thầy tướng số người Đài Loan, bà hoàng truyền hình Mỹ Oprah Winfrey lại gặp nhiều thách thức trong năm mới.

“Hai vấn đề lớn nhất với Oprah năm nay là tranh chấp về tiền bạc và những rắc rối khi đi du lịch như tai nạn giao thông hay khúc mắc với mọi người”, thầy Chan nói với Oprah, người vừa thu hút sự chú ý toàn cầu sau cuộc phỏng vấn lịch sử với Lance Armstrong.

“Vận may của Oprah ngày càng tốt khi cô ấy về già nhưng riêng năm nay, cô ấy sẽ gặp nhiều thử thách”, ông thầy phán.

Theo quan niệm của người Á đông những người tuổi rắn năm nay là sẽ năm tuổi. Mặc dù có thể gặp tai nạn, rắc rối trong một số vấn đề nhưng nhiều người năm tuổi rất dễ làm nên ăn ra trong năm vốn được coi vận hạn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước