Khai mạc lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú

Đăng bởi Đức Huỳnh 0 Bình luận

12 Tháng 11 2013

Lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng do Đảng bộ Đài tổ chức là hoạt động thiết thực nhằm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Đài THVN nhiệm kỳ 2010-2015, tạo nguồn để phát triển Đảng, nâng cao trình độ nhận thức chính trị. Qua đó, động viên, khuyến khích cán bộ, công chức, phóng viên, biên tập viên trong Đài tích cực học tập, công tác để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Lớp học diễn ra từ ngày 12-15/11. Trong 4 ngày, các học viên sẽ được học tập các chuyên đề: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong trong thời kỳ quá độ lên CNXH; Nội dung cơ bản Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Bên cạnh đó, các học viên sẽ được học tập chuyên đề: Tổ chức cơ sở Đảng của Đảng bộ Đài THVN do đồng chí Phạm Văn Quang, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Đài trình bày.

Sau khi kết thúc lớp học, các học viên sẽ tự đọc tài liệu, tham khảo thực tế và viết bài thu hoạch nộp về Văn phòng Đảng ủy Đài.

Việc mở lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú là một nội dung quan trọng trong việc tạo nguồn phát triển Đảng, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu cho các tổ chức Đảng, là công tác mà Đảng bộ Đài THVN đã và đang thường xuyên tiến hành trong nhiều năm trở lại đây.

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.