Phó TGĐ Lâm Kiết Tường tiếp xã giao Chủ tịch Tập đoàn Huyndai Home Shopping

Đăng bởi Đức Huỳnh 0 Bình luận

29 Tháng 5 2014

Toàn cảnh buổi tiếp xã giao.

Tại buổi tiếp, Phó TGĐ Lâm Kiết Tường bày tỏ niềm vui khi được đón tiếp đoàn công tác của Huyndai Home Shopping đến thăm và làm việc với Đài THVN. Phó TGĐ cho biết, Đài THVN có hệ thống truyền hình trả tiền chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam và Huyndai Home Shopping là một những đối tác lớn của lĩnh vực bán hàng trên truyền hình của VTV.

Phó TGĐ nhấn mạnh, việc Tập đoàn hợp tác với một số đơn vị trong Đài sẽ phát huy được hiệu quả, góp phần đa dạng trong việc giới thiệu, quảng bá hàng hóa tiêu dùng cho người dân Việt Nam.

Ông Kim In Kwo cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của Đài THVN. Chủ tịch Tập đoàn Huyndai Home Shopping mong muốn thời gian tới, không chỉ hợp tác với VTV trên lĩnh vực bán hàng truyền hình mà còn hợp tác ở nhiều lĩnh vực khác, bởi Huyndai Home Shopping đã tạo dựng được thương hiệu ở nhiều nước trên thế giới.

Phó TGĐ Lâm Kiết Tường khẳng định, phía VTV sẽ tạo mọi điều kiện để các đơn vị của mình mở rộng hợp tác với Huyndai Home Shopping.

Cùng ngày, Lễ ký kết Hợp đồng Liên doanh giữa VTVBroadcom – VTVCab – Huyndai đã diễn ra tại Khách sạn Deawoo, Hà Nội.

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.