200.000 dân Anh ký đơn yêu cầu "cấm cửa" Donald Trump

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ tư, ngày 09/11/2016 19:35 GMT+7

VTV.vn - Đến thời điểm hiện tại, chắc chắn vẫn còn rất nhiều người tự hỏi tại sao ứng viên Donald Trump lại có thể đắc cử Tổng thống Mỹ theo cách vang dội đến vậy?

Trước ngày bầu cử, rất nhiều các ngôi sao nổi tiếng tại Mỹ đã lên tiếng ủng hộ bà Hillary Clinton, và bà cũng là ứng viên được lòng cư dân mạng hơn nhiều so với ông Donald Trump. Sau kết quả ngày hôm nay, trên mạng xã hội đã có phản ứng vô cùng mạnh mẽ cho sự kiện này.

"Riêng việc ông Donald Trump được tranh cử đã là điều không tưởng rồi, ai ngờ ông ấy lại có thể trở thành Tổng thống", ca sĩ Lady Gaga cho biết.

Trong khi đó nữ ca sĩ Barbara Streissand lại cho biết: "Ông Trump thắng, tôi nghĩ là tôi sẽ chuyển tới Australia để sống. Các bạn hãy cho tôi nhập cư nhé. Hay là Canada cũng được".

Một tài khoản trên Twitter lại có cách bình luận vô cùng hóm hỉnh: "Không ai có thể ngờ là sẽ có ngày này. Tôi cá thậm chí chính ông Donald Trump cũng không nghĩ mình sẽ chiến thắng"

Thậm chí ở Anh, hơn 200 nghìn người dân còn kí vào đơn yêu cầu chính phủ cấm cửa không cho ông Trump nhập cảnh vào Vương quốc Anh. 

Ngược lại về phía những người ủng hộ ông Trump cũng đã thể hiện sự hả hê trên các tài khoản mạng xã hội của mình

 "Lần cuối cùng đảng Cộng hòa thắng áp đảo thế này là từ năm 1928. Đúng là một cột mốc lịch sử", một tài khoản Twitter cho biết. 

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước