Đức: Kinh doanh mỹ phẩm - Cân bằng giữa lợi nhuận và lương tâm

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ ba, ngày 07/11/2017 16:32 GMT+7

VTV.vn - Doanh số bán lẻ mỹ phẩm tự nhiên tính riêng tại Đức đã là 1 tỷ EUR mỗi năm. Mặc dù siêu lợi nhuận như vậy nhưng các hãng sản xuất lớn vẫn luôn giữ đúng uy tín của mình.

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm có xuất xứ hoàn toàn hữu cơ, được chiết xuất từ các loại cây cỏ, đang ngày một ưa chuộng. Thị trường mỹ phẩm thiên nhiên tại Đức chưa bao giờ sôi động hơn lúc này. Đóng góp vào doanh thu 1 tỷ EUR của thị trường mỹ phẩm thiên nhiên tại Đức có doanh nghiệp khởi nghiệp Leo và Pincky.

Tiên phong trong lĩnh vực mỹ phẩm thiên nhiên phải kể đến tên tuổi của I+M Cosmetics. Thành công trong suốt 40 năm qua, các sản phẩm của hãng này luôn được người tiêu dùng tin tưởng. Hiện I+M Cosmetics đang thử sức trong dòng sản phẩm khử mùi và nước hoa thiên nhiên mới.

Dù lợi nhuận từ sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên cao như vậy nhưng các nhà sản xuất luôn cam kết đảm bảo đúng thành phần sản phẩm. Đó là một trong những lý do mà I+M Cosmetics dành 40% lợi nhuận để quyên góp cho các dự án bảo vệ thiên nhiên và phát triển nông nghiệp bền vững.

Việc làm này được đánh giá là bước đầu tư dài hạn, đảm bảo nguồn cung nhiên liệu sạch. Chính bởi thế, nên dù các dòng mỹ phẩm thiên nhiên có giá đắt hơn so với mỹ phẩm hóa chất, người tiêu dùng vẫn sẵn lòng chi trả một khoản tiền xứng đáng vừa bảo vệ sức khỏe, vừa góp phần bảo tồn tự nhiên.

Người Mỹ lãng phí 218 tỷ USD thực phẩm mỗi năm Người Mỹ lãng phí 218 tỷ USD thực phẩm mỗi năm Chiêu trò của cơ sở bán mỹ phẩm không rõ nguồn gốc Chiêu trò của cơ sở bán mỹ phẩm không rõ nguồn gốc Công ty mỹ phẩm triệu đô của các nữ tu Pháp Công ty mỹ phẩm triệu đô của các nữ tu Pháp

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước