Cuốn sách "gối đầu giường" nên đọc dành cho dân kinh doanh dịch vụ xe máy

Thanh Thủy (Ảnh: NVCC)-Thứ ba, ngày 09/01/2018 19:07 GMT+7

VTV.vn - "Bí quyết xây dựng và quản trị thành công chuỗi cửa hàng dịch vụ sửa chữa xe máy" được xem là cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam dành cho dân kinh doanh dịch vụ xe máy.

Trước thực trạng các trạm dịch vụ sửa chữa xe máy đang mọc lên tràn lan, tự phát một cách không kiểm soát, thậm chí là tình trạng không trung thực đang diễn ra trên toàn quốc cũng đang báo động, kỹ sư, nhà quản lý, nhà đào tạo Nguyễn Hồng Cương đã cho ra mắt cuốn sách "Bí quyết xây dựng và quản trị thành công chuỗi cửa hàng dịch vụ sửa chữa xe máy" với mong muốn tác động tích cực đến cuộc sống hàng nghìn người thợ máy Việt Nam và các doanh nghiệp đang kinh doanh dịch vụ ô tô, xe máy.

Thông qua trải nghiệm thực tiễn của mình và ước mơ nâng cấp ngành dịch vụ xe máy, ô tô tại Việt Nam xứng đáng với tiềm năng thị trường, tác giả Nguyễn Hồng Cương đã dành hơn hai năm tâm huyết để cho ra đời cuốn sách này.  Được biết đây cũng là cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam chia sẻ về lĩnh vực kinh doanh dịch vụ sửa chữa xe máy.

Cuốn sách gối đầu giường nên đọc dành cho dân kinh doanh dịch vụ xe máy - Ảnh 1.

Cuốn sách "gối đầu giường" nên đọc dành cho dân kinh doanh dịch vụ ô tô, xe máy.

"Tôi luôn dành tâm huyết dành cho đối tượng công nhân lao động, muốn giúp họ thay đổi tư duy và nâng cao giá trị, qua đó góp phần làm giảm đi các ảnh hưởng tiêu cực trong ngành dịch vụ sửa chữa xe máy" - Tác giả Nguyễn Hồng Cương chia sẻ.

"Tôi muốn giúp đỡ người thợ máy cùng nâng cấp giá trị ngành dịch vụ xe máy trên toàn quốc, xứng đáng với tiềm năng thị trường. Cũng như đưa ra phương pháp làm việc khoa học nhất, cầm tay chỉ việc với ví dụ cụ thể, kịch bản chi tiết và biểu mẫu thực hiện. Độc giả sau khi đọc sẽ thay đổi tư duy và từng bước cải thiện tính hệ thống trong quản lý kinh doanh dịch vụ xe máy".

Cuốn sách gối đầu giường nên đọc dành cho dân kinh doanh dịch vụ xe máy - Ảnh 2.

Đôi nét về tác giả Nguyễn Hồng Cương.

Cuốn sách được tác giả viết bằng ngôn từ bình dị, dễ hiểu cho mọi đối tượng người đọc. Điều đặc biệt ở đây là thiên về quan điểm hành động "cầm tay chỉ việc" với những dẫn chứng cụ thể, nhiều các biểu mẫu, hình ảnh trực quan sinh động mang tính thực tế cao giúp cho những người đang và sẽ kinh doanh trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ sửa chữa xe máy dễ dàng ứng dụng các kiến thức vào công việc hàng ngày.

Hy vọng cuốn sách sẽ giúp cho những người trong cuộc có tư duy và phương pháp làm việc chuyên nghiệp, phát triển kỹ năng bản thân đồng thời định hướng cho các doanh nghiệp có xu hướng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

* Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!

TIN MỚI