Điều gì lôi cuốn khán giả trẻ đến Bước nhảy xì tin?

VTV6-Thứ tư, ngày 27/02/2013 11:03 GMT+7

[]  Trẻ trung, sôi động với những màn vũ đạo cuồng nhiệt cùng dàn diễn viên trẻ tài năng... nhưng đó chưa phải những gì hấp dẫn nhất khán giả trẻ đến với Bước nhảy xì tin.

Đề tài “đánh trúng” tâm lý người trẻ

Nội dung chính của bộ phim Bước nhảy xì tin xoay quanh những con người trẻ tuổi với niềm đam mê Hip hop – một trào lưu vẫn đang rất được ưa chuộng. Không chỉ đơn thuần là cuộc cạnh tranh giữa hai nhóm nhảy Break Heart (do Dương làm trưởng nhóm) và Dark Night (do Nam làm thủ lĩnh), bộ phim còn là những câu chuyện xúc động về tình cảm bạn bè, về tình yêu trong sáng. Bên cạnh đó, những màn trình diễn sôi động, kịch tính của các nhóm nhảy cũng góp phần giúp bộ phim thu hút được một lượng fan đông đảo của bộ môn Hip hop.

Dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp và tài năng


Không thể không kể tới yếu tố giúp bộ phim trở nên hấp dẫn với khán giả trẻ đó chính là dàn diễn viên trong phim. Những gương mặt trẻ trung, xinh đẹp và đầy tài năng từ các nhóm nhảy uy tín đã giúp bộ phim thành công với các màn biểu diễn vô cùng “chất”.

Không chỉ có kỹ thuật tốt, các diễn viên nghiệp dư này sau khi trải qua khóa đào tạo diễn xuất ngắn hạn, đã hoàn thành xuất sắc vai diễn trong nhiều phân đoạn khác nhau. Người xem có thể cảm nhận được một nhân vật Nam ngạo mạn, tự cao tự đại nhưng cô độc, một Dương “đá tảng” kiên cường, biết vượt lên hoàn cảnh để đạt được ước mơ hay một cô nàng Linh còn đôi chút mộng mơ nhưng lại tràn đầy quyết tâm theo đuổi đam mê...

Giải thưởng danh giá


Những cố gắng, nỗ lực của cả đoàn làm phim đã nhận được đền đáp khi bộ phim Bước nhảy xì tin đã nhận được giải Vàng danh giá trong Liên hoan phim Truyền hình toàn quốc lần thứ 26. Đây là điều mà không phải bộ phim dành cho giới trẻ nào cũng làm được.

Bước nhảy xì tin được phát sóng vào 20h từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên VTV6.

TIN MỚI