Minh xù và Trang Pháp bay bổng cùng những chiếc đèn trời

VTV6-Thứ hai, ngày 01/04/2013 14:14 GMT+7

 Hai giám khảo đáng yêu của MBox ISing - Minh xù và Trang Pháp cùng tất cả khán giả yêu nhạc sẽ có một đêm thăng hoa cùng với 5 giọng ca cực chất của MBox ISing tuần 3 chặng 2.

Sân khấu MBox ISing tuần này sẽ được đốt cháy với sự góp mặt của 5 thí sinh : Trần Thị Mỹ Kim, Nguyễn Hoàng Mai, Huỳnh Thị Khánh Kinh, Bùi Hương Linh và Nguyễn Hoàng Kim.

Trần Thị Mỹ Kim – thí sinh đi tiếp từ trận thứ 2 sẽ vượt qua thử thách một cách ngoạn mục với ca khúc tự chọn I see the light trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Tangled. Với giọng ca bay bổng của Mỹ Kim, giám khảo Quốc Minh đã phải thốt lên: “Bạn đã làm tất cả khán giả trong trường quay cảm thấy như đang được bay bổng cùng những chiếc đèn lồng trong phim khi nghe ca khúc này”.

Thí sinh còn lại được quyền hát ca khúc tự chọn trong tuần này là Nguyễn Hoàng Mai. Cô sẽ “lột xác” với 1 ca khúc nổi tiếng của Rihanna mang tên Take a bow. Cô gái này sẽ chứng tỏ khả năng biến hóa với các phong cách và dòng nhạc khác nhau trong mỗi tuần thi.

‘ Bùi Hương Linh có giọng hát lay động khán giả

Không kém phần lãng mạn là ca khúc Unbreak my heart của thí sinh Huỳnh Thị Khánh Linh và To love you more của Bùi Hương Linh. Cả hai cô nàng tên Linh với hai ca khúc trước năm 2000 sẽ mang lại một không gian ngọt ngào và lắng đọng của hai ca khúc trữ tình bất hủ.

Anh chàng đào hoa của tuần này là Nguyễn Hoàng Kim sẽ làm nóng cả trường quay với bản hit dance sôi động của Justin Bieber: As long as you love me.

Liệu các giọng ca nữ chiếm phần đông trong đêm thi có thể giành thế áp đảo? Hay chàng công tử đào hoa Hoàng Kim sẽ chứng tỏ được bản lĩnh của phái mạnh?

Ai sẽ là người được giám khảo lựa chọn đi tiếp trong tuần tiếp theo? Mời quý vị độc giả đón xem MBox ISing vào 21h40 hôm nay (01/04/2013) trên kênh VTV6 và website VTV6.vtv.vn!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước