TIN MỚI NHẬN Góc doanh nghiệp

Mùa giải Super Bowl: Cơ hội vàng để quảng bá sản phẩm

TCKD (bantintaichinh@vtv.vn)Cập nhật 18:40 ngày 26/01/2015

Để được xuất hiện 30 giây trên màn hình của Superbowl, các công ty quảng cáo phải trả cái giá 4,5 triệu USD, tăng nửa triệu USD so với năm ngoái.

Người hâm mộ siêu cúp bóng bầu dục Mỹ (Super Bowl) đang đếm lùi từng ngày để được đón xem sự kiện thể thao được mong chờ nhất trong năm.

Tại Mỹ, kể cả bạn có thích hay không thích bóng bầu dục, Super Bowl vẫn sẽ là một chương trình được mọi người theo dõi nhiều nhất. Đây cũng là cơ hội vàng cho những nhà sản xuất muốn giới thiệu sản phẩm của mình tới công chúng.

Không khí Super Bowl mùa giải 49 đang nóng dần lên khi trận đấu sẽ diễn ra chỉ một vài ngày nữa. Không khí trước thềm siêu cúp bóng bầu dục này đang ngày trở nên rất hào hứng. Điều dễ thấy nhất là các khung giờ quảng cáo giữa chương trình đã gần như được bán hết.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

 

VTV1

WWW.VTV.VN - BÁO ĐIỆN TỬ ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM.

Tổng biên tập Vũ Thanh Thủy

Phó Tổng biên tập Phạm Quốc Thắng

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 306/GP-BTTTT cấp ngày 22/02/2012.

Tổng đài VTV: (04) 3.8355931; (04) 3.8355932

Ðiện thoại Báo điện tử VTV: (04) 66897 897 Email: toasoan@vtv.vn

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn VTV.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.