TV& VIDEO

Saudi Arabia: Các hãng ô tô chạy đua quảng cáo trên mạng xã hội

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ sáu, ngày 06/10/2017 17:10 GMT+7

VTV.vn - Volkswagen, Ford và Nissan đang sử dụng mạng xã hội Twitter để chạy đua tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng là phụ nữ tại Saudi Arabia.

Không chỉ quảng cáo trực tiếp tới nữ giới, các hãng xe lớn như Volkswagen, Ford và Nissan còn đang sử dụng mạng xã hội Twitter để chạy đua tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng là nữ, ngay sau khi lệnh cấm phụ nữ lái xe được dỡ bỏ hôm 27/9 vừa qua tại Saudi Arabia.

Dự báo nhu cầu xe tại đây sẽ tăng mạnh khi có tới 9 triệu khách hàng là nữ có thể sẵn sàng móc ví mua cho mình một chiếc xe, khi mỗi tháng hiện nay họ đang phải bỏ ra trung bình 1.000 USD để thuê tài xế riêng.

Nga và Saudi Arabia ký kết hàng loạt văn kiện hợp tác Nga và Saudi Arabia ký kết hàng loạt văn kiện hợp tác Giá dầu bật tăng sau cuộc gặp thượng đỉnh Nga - Saudi Arabia Giá dầu bật tăng sau cuộc gặp thượng đỉnh Nga - Saudi Arabia Phụ nữ lái xe: Bước tiến khổng lồ của Saudi Arabia Phụ nữ lái xe: Bước tiến khổng lồ của Saudi Arabia

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI