Không chỉ quảng cáo trực tiếp tới nữ giới, các hãng xe lớn như Volkswagen, Ford và Nissan còn đang sử dụng mạng xã hội Twitter để chạy đua tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng là nữ, ngay sau khi lệnh cấm phụ nữ lái xe được dỡ bỏ hôm 27/9 vừa qua tại Saudi Arabia.
Dự báo nhu cầu xe tại đây sẽ tăng mạnh khi có tới 9 triệu khách hàng là nữ có thể sẵn sàng móc ví mua cho mình một chiếc xe, khi mỗi tháng hiện nay họ đang phải bỏ ra trung bình 1.000 USD để thuê tài xế riêng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!