Người dân tiêu dùng nhiều hơn trong năm 2018. Ảnh: VGP
Những yếu tố khiến sức mua tăng là do hàng hóa trên thị trường đa dạng về mẫu mã, giá cả tương đối ổn định và đảm bảo chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm hàng hóa phục vụ cho tiêu dùng của người dân và khách du lịch.
Trong đó, ngành hàng lương thực, thực phẩm tăng nhiều nhất với 12,4%; tiếp theo là may mặc và dụng cụ, trang thiết bị gia đình. Một số địa phương có sức mua tăng khá là: Thái Nguyên, TP.HCM, Thanh Hóa, Hà Nội.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!