Năm 2014: Bán hàng trực tuyến thu gần 3 tỷ USD

Duy Cường (thoisuvtv@vtv.vn)-Chủ nhật, ngày 15/02/2015 08:45 GMT+7

Các hình thức mua sắm trực tuyến của người dân năm 2014.

(VTV.vn) - Theo Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin, trong năm 2014, thương mại điện tử B2C (bán hàng qua mạng cho khách) tại Việt Nam đã thu về gần 3 tỷ USD.

Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin cho biết, doanh thu từ lĩnh vực này chiếm hơn 2% tổng mức bán lẻ hàng hóa cả nước. Sản phẩm được mua nhiều nhất là đồ công nghệ và điện tử, thời trang và mỹ phẩm, đồ gia dụng, sách và văn phòng phẩm.

Báo cáo thương mại điện tử cũng cho thấy sự suy giảm mạnh của các website mua hàng theo nhóm. Ngược lại, diễn đàn và mạng xã hội đang là kênh bán hàng được chú ý hơn trước.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước