VTV Online và Dân trí đẩy mạnh hợp tác cùng phát triển

Đăng bởi VTV Online 0 Bình luận

24 Tháng 4 2014

Với sự phát triển bùng nổ của các phương tiện truyền thông xã hội hiện nay, các tờ báo mạng điện tử cũng đứng trước những sự cạnh tranh. Điều này yêu cầu các tờ báo cần tối đa hoá nguồn lực, có sự liên kết, nhằm nâng cao chất lượng nội dung và tạo ra sự khác biệt.

Từ thực tế trên, sáng 24/04/2014, tại Đài THVN, Lễ ký kết hợp tác giữa Báo điện tử Đài THVN – VTV Online và Báo điện tử Dân trí đã được tổ chức long trọng trước sự chứng kiến của lãnh đạo hai đơn vị.

 Lễ ký kết diễn ra long trọng dưới sự chứng kiến của lãnh đạo hai đơn vị và Phó TGĐ Đài THVN - bà Nguyễn Thị Thu Hiền (Áo đen, đứng giữa)

 

Lễ ký kết có sự hiện diện của ông Phạm Huy Hoàn – Tổng biên tập báo Dân Trí, ông Phạm Tuấn Anh – Phó Tổng biên tập, ông Phạm Huy Thân – Chánh Văn phòng. Về phía Đài THVN, các đại biểu gồm có: bà Nguyễn Thị Thu Hiền – Phó TGĐ Đài THVN; ông Nguyễn Thành Lưu – Tổng biên tập Tạp chí Truyền hình, bà Vũ Thanh Thuỷ - Phó Tổng biên tập, ông Phạm Hoài Nam – Phó Tổng biên tập. Ngoài ra, tham dự buổi lễ còn có các Trưởng ban Nội dung, Trưởng Phó phòng Phụ trách ở cả hai đơn vị.

 Tổng biên tập VTV Online - ông Nguyễn Thành Lưu đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hợp tác với Báo điện tử Dân trí.

 

Mở màn cho buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Thành Lưu – Tổng biên tập Tạp chí Truyền hình - đơn vị phụ trách trực tiếp Báo điện tử VTV Onine, đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng của sự kiện hợp tác giữa hai đơn vị lần này. Cái bắt tay giữa VTV Online và Dân trí sẽ tạo ra sức mạnh tổng hợp, sự hỗ trợ cần thiết trong bối cảnh sức cạnh tranh của môi trường báo điện tử ngày càng mạnh, hướng tới bước phát triển mới và nâng tầm cả hai tờ báo điện tử trong tương lai.

 Ông Phạm Huy Hoàn - Tổng biên tập Báo điện tử Dân trí coi sự hợp tác với VTV Online là niềm vinh dự của quý báo.

 

Đồng tình với quan điểm của người đồng nhiệm bên phía VTV Online, ông Phạm Huy Hoàn – Tổng biên tập Báo điện tử Dân trí coi sự kiện hợp tác lần này là niềm vinh dự của quý báo. Đồng thời, ông Phạm Huy Hoàn cũng hi vọng thông qua lễ ký kết, hai đơn vị sẽ tích cực hơn nữa, phối hợp cùng phát triển trên nhiều mảng thông tin và dịch vụ mà cả hai bên cùng có ưu thế như: Thông tin xã hội, nhân đạo, giáo dục… Đây là lĩnh vực mà Báo điện tử VTV Online, Tạp chí Truyền hình nói riêng và Đài THVN nói chung, có thế mạnh thông qua những hoạt động thiện nguyện như Quỹ Tấm lòng Việt, Chương trình Trái tim cho em, Một trái tim – Một thế giới…

Phó TGĐ Đài THVN - bà Nguyễn Thị Thu Hiền rất tin tưởng vào sự hợp tác thành công giữa VTV Online và Báo điện tử Dân trí.

 

Phát biểu trong buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Phó TGĐ Đài THVN nhận định rằng đây là dịp để VTV Online có thể học hỏi được kinh nghiệm quý báu từ một tờ báo lâu năm và uy tín như Dân trí. Với nỗ lực, quyết tâm của cả hai đơn vị, Phó TGĐ Nguyễn Thị Thu Hiền tin rằng sự hợp tác giữa VTV Online nói riêng và rộng ra là Đài THVN với Báo điện tử Dân trí sẽ thu được những thành công.

Sau buổi lễ ký kết là cuộc giao lưu, trao đổi kinh nghiệm của lãnh đạo hai đơn vị. Hoạt động này sẽ góp phần giúp VTV Online và Dân trí xích lại gần nhau hơn, tích cực nâng cao chất lượng nội dung, đưa tới cho bạn đọc ngày càng nhiều bài viết ý nghĩa và dịch vụ tiện ích mới, qua đó tăng thêm sức cạnh tranh cho VTV Online cũng như Dân trí.

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.