Người nhập cư tiếp tục quấy rối phụ nữ Đức

-Thứ năm, ngày 14/01/2016 06:00 GMT+7

Biểu tình phản đối người tị nạn sau vụ gây rối ở Cologne, Đức. (Ảnh: AP)

VTV.vn - 3 thiếu niên người Syria đã bị cảnh sát Đức bắt giữ sau hành động quấy rối 2 cô gái ở thành phố Munich.

Truyền thông Đức hôm 13/01 cho biết, 3 thiếu niên người Syria đã bị cảnh sát nước này bắt giữ sau hành động quấy rối 2 chị em gái 17 và 14 tuổi tại một hồ bơi ở thành phố Munich.

Truyền thông Đức cho hay, 3 thiếu niên Syria, tất cả dưới 15 tuổi, bị cáo buộc đã quấy rối cô gái 17 tuổi trong hồ bơi. Cô em gái 14 tuổi cố giúp chị cũng bị quấy rối bởi những kẻ này. Hai cô gái sau đó thoát được và báo với nhân viên cứu hộ, người sau đó đã gọi cảnh sát.

Theo luật, hành động của 3 thiếu niên Syria đã đủ để cấu thành tội "cưỡng hiếp", họ sẽ bị xét xử theo bộ luật dành cho trẻ vị thành niên.

Đây tiếp tục là một tin tức không hay giữa lúc nước Đức đang vật lộn với làn sóng tội phạm tình dục gia tăng do người nhập cư. Hàng trăm phụ nữ tố cáo bị quấy rối bởi những người "Arab và Bắc Phi" ở thành phố Cologne vào đêm giao thừa.

Trước tình hình này, Đức đã công bố những quy định mới cứng rắn hơn về việc trục xuất người nước ngoài vi phạm luật pháp. Theo đó, người phạm tội trong các trường hợp như giết người, tấn công tình dục hoặc trộm cắp có thể bị trục xuất ngay cả khi chỉ phải nhận án treo.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước