Hội thi tìm hiểu Luật Giao thông Hội Nông dân các tỉnh miền Trung

Thế Dương-Thứ sáu, ngày 15/08/2014 07:16 GMT+7

Ảnh minh họa

Tại tỉnh Quảng Trị, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp tổ chức Cuộc thi tìm hiểu Luật an toàn giao thông và tổ chức tập huấn truyền thông về ATGT cho nông dân hai tỉnh vùng Bắc Trung bộ.                             

Có 6 đơn vị đại diện cho hàng vạn nông dân các tỉnh Bắc Trung bộ tham dự. Với nội dung thi tìm hiểu kiến thức về Luật An toàn giao thông và thi tiểu phẩm về an toàn giao thông, những câu hỏi, những tình huống xảy ra các tiểu phẩm dự thi đều phản ánh những câu chuyện của người nông dân hay vi phạm luật giao thông đang diễn ra hàng ngày như ra đường ngại đội mũ bảo hiểm, xe máy chở 3 người, thói quen phơi rơm rạ trên các tuyến quốc lộ, uống rượu bia nhưng vẫn điều khiển xe máy tham gia giao thông.

Hội thi cũng là dịp để người dân nông thôn có ý thức hiểu rõ hơn và tôn trọng pháp luật khi tham gia giao thông trên các tuyến quốc lộ. Trong dịp này, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cũng tổ chức mở lớp tập huấn về an toàn giao thông cho các đối tượng là nông dân các huyện miền núi và ven biển tỉnh Quảng Trị.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước