Những nốt thăng trầm của thương hiệu lụa Hà Đông

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ ba, ngày 13/02/2018 07:46 GMT+7

VTV.vn - Nổi tiếng sau một hội chợ ở Pháp vào năm 1931, lụa Hà Đông dần định hình được tên ra thế giới, sau này xuất sang Đông Âu và nhiều quốc gia khác.

Lụa Hà Đông chắc chắn sẽ còn mãi trong thơ ca nhưng để tiếp tục phát triển thương hiệu, lụa Hà Đông nên gắn giá trị văn hoá hay kinh tế. Câu trả lời rõ ràng không chỉ thuộc mỗi làng nghề mà còn rộng hơn thế.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước