"Hà Nội - Trái tim Việt Nam" lên kênh truyền hình CNN

Ban Truyền hình Đối ngoại-Thứ bảy, ngày 07/01/2017 14:38 GMT+7

VTV.vn - UBND TP.Hà Nội đã ký văn bản hợp tác tuyên truyền quảng bá với Mạng tin tức truyền hình cáp CNN từ ngày 1/1/2017 đến 31/12/2018, nhằm thu hút khách du lịch.

Theo đó, dự án có trị giá 2 triệu USD với nội dung xoay quanh chủ đề "Hà Nội - Trái tim Việt Nam" và là một trong những chương trình xúc tiến đầu tư, du lịch quan trọng của Hà Nội. Cụ thể, trong năm 2017, sẽ tập trung giới thiệu về Hà Nội và Hà Nội - Cái nôi di sản; năm 2018 là Hà Nội - Lịch sử, văn hóa, con người với các phim quảng cáo trên truyền hình và banner quảng cáo kỹ thuật số trên kênh truyền hình CNN.

Trong hai năm đều có phần khảo sát đo lường hiệu quả chiến dịch quảng cáo, tổ chức báo cáo đánh giá về kết quả hợp tác định kỳ sau mỗi đợt truyền thông quảng bá (dự kiến gồm 6 đợt) và đột xuất theo yêu cầu trong quá trình thực hiện hợp tác. Đây là bước đi được kỳ vọng sẽ tạo cú hích lớn trong thu hút du khách, kêu gọi đầu tư, kích cầu tiêu dùng để Hà Nội nói riêng, vùng Thủ đô nói chung phát triển mạnh mẽ hơn trong bối cảnh hội nhập.

CLB Hà Nội giới thiệu nhà tài trợ mới CLB Hà Nội giới thiệu nhà tài trợ mới CLB Hà Nội sẽ nâng tầm sân Hàng Đẫy lên tầm châu lục CLB Hà Nội sẽ nâng tầm sân Hàng Đẫy lên tầm châu lục Hàng ngàn người chen chúc mua đồ Nhật Bản tại Hà Nội Hàng ngàn người chen chúc mua đồ Nhật Bản tại Hà Nội

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Từ khóa:

Hà Nội

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước