Theo đó, dự án có trị giá 2 triệu USD với nội dung xoay quanh chủ đề "Hà Nội - Trái tim Việt Nam" và là một trong những chương trình xúc tiến đầu tư, du lịch quan trọng của Hà Nội. Cụ thể, trong năm 2017, sẽ tập trung giới thiệu về Hà Nội và Hà Nội - Cái nôi di sản; năm 2018 là Hà Nội - Lịch sử, văn hóa, con người với các phim quảng cáo trên truyền hình và banner quảng cáo kỹ thuật số trên kênh truyền hình CNN.
Trong hai năm đều có phần khảo sát đo lường hiệu quả chiến dịch quảng cáo, tổ chức báo cáo đánh giá về kết quả hợp tác định kỳ sau mỗi đợt truyền thông quảng bá (dự kiến gồm 6 đợt) và đột xuất theo yêu cầu trong quá trình thực hiện hợp tác. Đây là bước đi được kỳ vọng sẽ tạo cú hích lớn trong thu hút du khách, kêu gọi đầu tư, kích cầu tiêu dùng để Hà Nội nói riêng, vùng Thủ đô nói chung phát triển mạnh mẽ hơn trong bối cảnh hội nhập.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!