Tổng Giám đốc tiếp xã giao đại diện Đài TBS

Đăng bởi Đức Huỳnh 0 Bình luận

2 Tháng 7 2014

Toàn cảnh buổi tiếp xã giao.

Tại buổi tiếp, hai bên đều nhận thấy, thời gian qua sự hợp tác giữa Đài THVN và Đài TBS ngày càng hiệu quả, thể hiện ở nhiều phương diện, trong đó thành công nhất là hợp tác đồng sản xuất bộ phim “Người cộng sự” được khán giả hai nước Việt Nam và Nhật Bản đón nhận.

Hiện nay, Đài THVN và Đài TBS đang triển khai một số dự án hợp tác về trò chơi truyền hình và sản xuất phim truyện. Các đơn vị liên quan của hai bên đã bắt tay vào thực hiện với mục tiêu về chất lượng, yếu tố văn hóa và thu hút khán giả.

Sang Việt Nam lần này cùng với ông Shin Taro Hayashi có nhóm phóng viên tin tức của Đài TBS. Ông Shin Taro Hayashi cho biết, ngoài hợp tác với VTV về các chương trình, giải trí, phim truyện, phía TBS còn mong muốn phối hợp, trao đổi về mặt tin tức giữa hai bên.

Tổng Giám đốc Trần Bình Minh cho biết, Đài THVN sẽ tạo điều kiện tốt nhất hỗ trợ nhóm phóng viên của TBS. Cùng với trao đổi tin tức, phía TBS sẽ cùng làm việc với các đơn vị của VTV để có những hợp tác cụ thể hơn.

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.