Việt Nam và Nhật Bản ký kết thỏa thuận nâng cao chất lượng chương trình truyền hình

Đăng bởi Việt Linh 0 Bình luận

11 Tháng 4 2014

Chiều nay (11/4), tại Đài Truyền hình Việt Nam đã diễn ra Lế ký kết công hàm trao đổi và thỏa thuận viện trợ Dự án nâng cao chất lượng chương trình truyền hình của Đài Truyền hình Việt Nam giữa Đại sứ quán Nhật Bản, Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản ( Jica ) và Đài Truyền hình Việt Nam.

Theo thoả thuận giữa Chính phủ hai nước trong khuôn khổ Chương trình Hợp tác phát triển Việt Nam- Nhật Bản viện trợ không hoàn lại tài khóa 2013, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ nhận chuyển giao hơn 500 chương trình Truyền hình chất lượng cao từ phía Nhật Bản có trị giá tương đương 500.000 USD, để phát sóng trên các kênh của Đài Truyền hinh Việt Nam.

Các chương trình này có nội dung về bảo vệ môi trường, phòng chống thiên tai, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội Nhật Bản, các chương trình khoa học giáo dục dành cho thiếu nhi, nhằm cung cấp cho khán giả những chương trình với chất lượng tốt nhất.

Thời gian qua, Đài Truyền hình Việt Nam đã có nhiều thành công trong hợp tác với một số Đài Truyền hình lớn của Nhật Bản trên nhiều phương diện như phối hợp sản xuất, trao đổi, nâng cao chất lượng chương trình.

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.