Trung tâm tin tức VTV24 thông báo kết quả thi vấn đáp

Đăng bởi VTV24 0 Bình luận

9 Tháng 5 2014

Đối với chức danh Biên tập viên và Phóng viên:

- 12 thí sinh có tên trong danh sách sau đây có số điểm thi vấn đáp từ 80 điểm trở lên và được đặc cách qua vòng thi viết. Danh sách cụ thể tại đây.

- Các thí sinh có điểm phỏng vấn từ 50 điểm trở lên (ngoại trừ 12 thí sinh được đặc cách) sẽ tham gia vòng thi viết và vòng thi điều kiện kiểm tra trình độ ngoại ngữ.

Thời gian: 8h00 sáng thứ 7 ngày 17/5/2014

Địa điểm: Học viện Hành chính - 77 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Danh sách thí sinh phòng thi số 1.

Danh sách thí sinh phòng thi số 2.

Danh sách thí sinh phòng thi số 3.

Danh sách thí sinh phòng thi số 4.

Danh sách thí sinh phòng thi số 5.

Danh sách thí sinh phòng thi số 6.

Danh sách thí sinh phòng thi số 7.

Lưu ý: Những thí sinh có bằng ngoại ngữ không phải tiếng Anh thì không phải tham gia vòng thi tiếng Anh, Hội đồng tuyển dụng sẽ có hình thức khác để kiểm tra trình độ ngoại ngữ đối với những thí sinh này.

Các thí sinh xem nội quy phòng thi kỳ thi viết tại đây!

Đối với chức danh Quay phim:

- 9 thí sinh ứng tuyển chức danh Quay phim có tên trong danh sách sau đây có số điểm thi vấn đáp từ 75 điểm trở lên và được đặc cách qua phần thi chuyên môn thực tế. Danh sách cụ thể tại đây.

- Các thí sinh có điểm phỏng vấn từ 50 điểm trở lên (ngoại trừ 9 thí sinh được đặc cách) sẽ tham gia phần kiểm tra chuyên môn thực tế. Danh sách cụ thể tại đây.

Thông tin về hình thức, thời gian và địa điểm kiểm tra sẽ được thông báo sau.

Bạn có thắc mắc cần VTV giải đáp, bạn có thông tin cần cung cấp, hoặc chỉ đơn giản là bạn có băn khoăn muốn chia sẻ với chúng tôi, xin sử dụng form dưới đây và gửi nội dung cho Tòa soạn.