TIN MỚI NHẬN Góc doanh nghiệp

Bệnh viện nỗ lực thay đổi thái độ phục vụ bệnh nhân

Trung tâm Tin tức VTV24Cập nhật 21:19 ngày 28/10/2016

VTV.vn - Nhiều bệnh viện tại TP.HCM đã nỗ lực đổi mới với quan điểm thay đổi thái độ phục vụ bệnh nhân không phải là phong trào mà là trách nhiệm của mỗi nhân viên y tế.

Trong thời gian qua, trên các diễn đàn mạng xã hội và phương tiện thông tin đại chúng, những ý kiến phản ánh của người dân về phong cách, tinh thần, thái độ phục vụ của cán bộ y tế dường như đã giảm hơn so với trước đó. Trên thực tế, những phản ánh của người dân về cán bộ y tế vi phạm quy chế của ngành cũng đã được xử lý nghiêm.

Với quan điểm, thay đổi thái độ phục vụ bệnh nhân không phải là phong trào mà là trách nhiệm của mỗi nhân viên y tế, thời gian gần đây, các bệnh viện tại TP.HCM luôn nỗ lực cho quá trình tự làm mới mình này.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tạiTV Online!

WWW.VTV.VN - BÁO ĐIỆN TỬ ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM.

Tổng biên tập Vũ Thanh Thủy

Phó Tổng biên tập Phạm Quốc Thắng

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 306/GP-BTTTT cấp ngày 22/02/2012.

Tổng đài VTV: (04) 3.8355931; (04) 3.8355932

Ðiện thoại Báo điện tử VTV: (04) 66897 897 Email: toasoan@vtv.vn

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn VTV.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.